Dòng sự kiện:

Vợ uống thuốc chuột tự tử vì chồng đi với gái bán hoa

02:00 19/08/2015
"Tôi cùng với người thân gia đình bắt quả tang chồng ở trong nhà nghỉ với L. Khi hỏi L. thì chị này ngang nhiên bảo đang ngồi tâm sự", chị N. kể lại.

 

 

 

Trao đổi với báo chí, chị Nguyễn Thị N. (SN 1976, trú tại thôn Thanh Lương, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) bức xúc về việc bị chồng là Bùi Văn Đ. (SN 1973) đánh đập dã man vì đi theo người đàn bà khác.

Chị N.cho biết, chị đã bị chồng đuổi khỏi nhà gần một năm nay. Hiện, chị cùng với người con trai thứ hai đang ở nhờ nhà một người thân ở xã Bình Minh cùng huyện.

Chị N. cho PV xem những tin nhắn mùi mẫn của chồng chị với chị L. (Ảnh: Báo Phụ nữ TP.HCM).

“Hai mẹ con tôi có nhà mà không được về. Trước đây, tôi không hề có lỗi với gia đình nhà chồng cũng như chồng con. Hằng ngày, tôi phải chạy chợ kiếm thêm vài đồng để trang trải cuộc sống gia đình. Chồng tôi không phụ giúp được mẹ con tôi việc gì mà suốt ngày ăn chơi”, chị N. nói.

Chị N. kể lại, sự việc bắt đầu từ năm 2013, dịp ấy làng chị tổ chức lễ hội, một người quen trong nhà tên Nguyễn Thị Th. đã dẫn chị Nguyễn Thị L. ở thôn Đìa cùng xã vào nhà chơi.

Hôm ấy, chồng chị cũng ở nhà. Kể từ đó, chồng chị có quan hệ tình cảm với L. và thường hay xuống nhà chơi rồi thường xuyên về nhà muộn.

Chị cũng nghe người dân đồn đoán chồng đi theo người con gái khác nhưng chị không mảy may quan tâm. Chỉ đến khi chị phát hiện tin nhắn của L. gửi cho chồng mình về chuyện chăn gối khi đi nhà nghỉ và bảo mệt mỏi với mình thì chị mới sững sờ.

Khi chị N. gặng hỏi thì anh Đ. bảo không có chuyện gì mà chỉ là chị em kết nghĩa. Nhiều lần chị N. khuyên can chồng nhưng bất thành.

Mỗi lần như vậy chị lại phải hứng chịu những trận đòn đau đớn. Có lần chị bị chồng dùng bát đập thẳng vào mặt khiến chị nằm bất tỉnh tại chỗ. Nhiều khi anh “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” khiến chị bầm dập khắp cơ thể.

Không chỉ vậy, chị còn bị chồng bắt xuống tận nhà L. để xin lỗi nếu không sẽ bị đuổi ra khỏi nhà. Thậm chí, cả mẹ đẻ anh Đ. sang khuyên can cũng không được.

Một người thân trong nhà chị N. cho biết, ở trong thôn ai cũng biết chuyện chồng chị đi với người phụ nữ khác. Khi khuyên giải thì bị anh chửi mắng. Mỗi lần có người đến hỏi về chuyện vợ chồng thì ngay sau đó chị N. bị chồng đánh đập, có lần anh đánh chị bầm dập cả người.

“Tháng 10/2014, tôi cùng với người thân gia đình bắt quả tang chồng ở trong nhà nghỉ với L. Khi hỏi L. thì chị này ngang nhiên bảo đang ngồi tâm sự chứ không có chuyện gì khác. Thấy vậy, chồng tôi đã kéo tôi về nhà và dùng dây điện đánh thâm tím và trầy xước khắp cơ thể”, chị N. cho biết.

Trên báo Phụ nữ TP.HCM, chị N. chia sẻ, kể từ khi có cậu con trai thứ hai, tình cảm vợ chồng chị N. bắt đầu rạn nứt do chồng chị có thói trăng hoa, hay đi chơi khuya, tiền công đi làm được hàng tháng anh cũng không đưa cho vợ để trang trải cuộc sống gia đình. Chị N. hỏi thì anh Đ. nói: “tiền tao đi với gái, cho gái hết rồi”. Khi chị khuyên can thì lại bị chồng đánh đập chửi bới không thương tiếc.

Chị N.nhớ lại: “Năm cháu thứ hai khoảng hơn 1 tuổi, anh ấy thường xuyên đi với gái “bán hoa” nên không đưa cho tôi được một đồng nào trang trải cuộc sống.

Tôi khuyên can thì bị anh ấy đánh nhiều lần, lần nặng nhất là đấm đá vào bụng, vào đầu làm tôi bất tỉnh. Khi tỉnh lại sau trận đòn, tôi thấy mình bị đối xử nhục nhã quá nên đã quẫn trí, mua hai lọ thuốc chuột tự tử nhưng hàng xóm gần nhà đã đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi”.

Sau nhiều lần qua lại và có quan hệ với gái bán hoa, anh Đ. đã mắc bệnh xã hội rồi về lây cho vợ. Chị N. đã phải nghỉ việc, vay tiền để đi điều trị nửa tháng mới khỏi. Nhưng đáng thương nhất là hai đứa trẻ con của chị N. và anh Đ. Chán chửi vợ, anh Đ. quay sang mắng nhiếc cả con.

Điều đau lòng nhất, người con trai lớn cám cảnh chuyện gia đình nên đã bỏ học đi theo đám bạn lang thang chơi bời. Cuối năm 2014, người con trai này đã bị công an bắt tạm giam vì tội cướp giật tài sản.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]nkOYbBPYmN[/mecloud]