Dòng sự kiện:

Vợ và mẹ cùng nhảy xuống sông để thử lòng chàng trai

23:30 19/07/2015
Một chàng trai Trung Quốc rơi vào cảnh khó xử khi mẹ ruột và vợ cùng nhảy xuống sông để thử lòng anh vào ngày 12/7 vừa qua.

Một nam thanh niên sống tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc phải chứng kiến cảnh tượng mẹ ruột và vợ mâu thuẫn và cãi nhau nảy lửa. Trong lúc nóng giận, vợ anh đã nhảy xuống sông tự sát. Ngoài ra, mẹ ruột của anh cũng nhảy xuống để xem con trai sẽ chọn mẹ hay chọn vợ.

Hình ảnh tại hiện trường.

Trước hoàn cảnh “bên tình bên hiếu”, nam thanh niên đã không ngần ngại nhảy xuống sông để cứu mẹ. Còn vợ anh được một ông hàng xóm họ Vương cứu. May mắn là cả hai người phụ nữ đều được cứu kịp thời và không tổn thương nghiêm trọng.

Vụ việc xảy ra vào ngày 12/7 vừa rồi.

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 12/7, tại một con sông tại thành phố Tô Châu. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường. Mẹ của chàng trai là phụ nữ đã lớn tuổi. Bà nhảy xuống sông để xem con mình sẽ chọn bà hay chọn vợ.

Sau khi truyền thông đưa tin, vụ việc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đa số mọi người ủng hộ lựa chọn của nam thanh niên. Bên cạnh đó cũng không có ít lời chỉ trích trước hành đột thiếu sáng suốt của bà mẹ và cô vợ.

Tương tự, vụ việc hi hữu này đã từng diễn ra ở Trung Quốc khi hai cô bạn gái của một chàng trai đã cùng nhảy xuống sông để thử lòng vào hồi tháng 3 tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Wu Hsia, một chàng trai 21 tuổi đã chia tay với bạn gái cũ của mình là Jun Tang, 20 tuổi trong một thời gian dài. Sau đó Wu Hsia đã quen và đem lòng yêu bạn gái mới là Rong Tsao, 22 tuổi.

Tuy nhiên, dù đã chia tay trong một khoảng thời gian dài Jun Tang vẫn cố gắng tìm mọi cách để níu kéo Wu Hsia với hy vọng hai người sẽ quay trở lại với nhau. Chính điều này khiến mối quan hệ của Wu Hsia với bạn gái mới gặp nhiều trục trặc.

Để giải quyết được mọi chuyện, Wu Hsia quyết định sắp xếp một cuộc gặp mặt giữa ba người.  “Tôi đã quá mệt mỏi vì sức ép từ cả hai phía", chàng trai cho biết.

Tại cuộc gặp mặt, các cô gái bắt đầu tranh cãi, người bạn gái cũ của anh chàng này đã bị người bạn gái mới nói một câu xúc phạm, vì vậy, cô đã nhảy xuống sông rồi kêu bạn trai xuống cứu. Cô bạn gái mới sợ người yêu mình sẽ nhảy xuống sông để cứu người yêu cũ nên cũng lao xuống sông và cả hai cùng kêu bạn trai xuống cứu khỏi chết đuối.

Trước tình huống này, Wu đã nhảy xuống sông để cứu bạn gái mới sau đó đưa cô đến bệnh viện, trên đường đi gọi cho em trai ra cứu người yêu cũ. Vụ việc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Nhiều người chỉ trích hành động "điên rồ" của hai cô gái trẻ.

Nguyễn Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]toguBazqBA[/mecloud]