Dòng sự kiện:

Vợ vào tù vì tung clip chồng ngoại tình lên mạng

16:49 08/10/2015
Một phụ nữ Ả Rập Xê Út có thể phải vào tù vì tung đoạn phim quay cảnh chồng ngoại tình với người nữ giúp việc trong nhà bếp lên mạng xã hội.

[mecloud]laAPutqxpS[/mecloud]

Theo The Independent, một phụ nữ Ả Rập Xê Út phát hiện hành động phản bội của chồng với người giúp việc nên đã bí mật quay phim họ bằng điện thoại di động của mình. Sau đó, cô đưa đoạn phim quay được lên mạng xã hội và viết một câu chú thích kèm theo với nội dung như sau: “Hình phạt tối thiểu dành cho người chồng này là làm cho anh ta sốc”.

Báo địa phương Sada cho biết đoạn phim trên đã phát tán nhanh chóng tại Ả Rập Xê Út, và rằng phần lớn người xem ủng hộ người vợ.

“Tôi chúc mừng bạn nhiệt thành vì sự dũng cảm của bạn. Bạn đã làm điều tốt nhất vì cần phải trả thù và sự trả thù của bạn là số 1”, một blogger tên Al Yamama nói về quyết định của người vợ, theo tờ Gulf News.

[mecloud]PMIQ7hnKHH[/mecloud]

Tuy nhiên, ông Majid Qaroob, một luật sư hàng đầu ở Ả Rập Xê Út, nói rằng người vợ có thể phải ngồi sau song sắt đến 1 năm vì tội phỉ báng.

“Cô ấy có thể bị phạt đến 1 năm tù hoặc bị phạt 500.000 riyal (gần 3 tỉ đồng) vì tội phỉ báng chồng theo luật về các tội liên quan đến công nghệ thông tin. Luật này bao gồm hình phạt nghiêm khắc đối với bất cứ ai dùng điện thoại di động có camera hay các thiết bị khác chụp ảnh người khác và phỉ báng họ”, ông Majid Qaroob nói.

Ngoại tình là vấn đề muôn thủơ trong cuộc sống gia đình hiện nay. Trên thực tế, khi phát hiện chồng mình ngoại tình, có nhiều người vợ lựa chọn những cách "đánh ghen" khác nhau như gặp mặt, nói chuyện qua điện thoại, quay clip hoặc thuê người để "dằn mặt".

Nhưng dù theo cách gì đi chăng nữa, người phụ nữ và con trẻ luôn là đối tượng bị tổn thương nhiều nhất. Thay vì bắt quả tang, đánh ghen, quay clip, các bà vợ nên có những biện pháp "khôn ngoan hơn" để giải quyết vấn đề này để tránh gây tổn hại đến chính mình và nhất là với con trẻ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]ibKHwH3sFy[/mecloud]