Dòng sự kiện:

Vòng vàng Khánh Thi tặng con gây sốt cộng đồng mạng

23:54 27/08/2015
Hôm nay 27/08, Khánh Thi đã đăng tải những hình ảnh cậu con trai lên trang cá nhân, nổi bật trong bức ảnh là món quá đặc biệt đầu tiên người đẹp dành tặng con.

 Hôm nay 27/08, Khánh Thi đã đăng tải những hình ảnh cậu con trai lên trang cá nhân, nổi bật trong bức ảnh là món quá đặc biệt đầu tiên người đẹp dành tặng con.


 "Nữ hoàng dancesport" viết: "Kubi hôm nay đeo vòng mẹ tặng vừa rồi nè! Nhìn đôi bàn chân khắc tên Kubi và ngày sinh đáng yêu quá!".


Chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều lời chúc phúc được người hâm mộ gửi đến cậu bé: “Đáng yêu quá”, “Yêu quá, sành điệu quá đi", “Trộm vía, bé tròn quá ạ!”…

Theo chia sẻ của Khánh Thi thì đây là chiếc vòng vàng đặc biệt cô tặng cho con trai. Trong đó, Khánh Thi đã khắc tên và ngày sinh của con lên chiếc vòng vàng này.

Nhiều lời khen chăm con tốt được viết dành cho Khánh Thi: “Trộm vía Kubi đeo lắc vừa y nhìn iu quá chị ơi!”, “Đẹp quá, hợp tay quá”…

Nhiều ý kiến cho rằng bé đeo vòng bạc sẽ tốt hơn việc đeo vòng vàng. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về việc tặng con trai lắc tay bằng vàng: “Đẹp lắm nhưng trẻ con ko nên cho đeo vòng vàng nhóe Thi”, “Có cần thiết cho cu bi đeo vàng ko hả chị, theo em đeo dây bạc vừa tốt cho sức khoẻ vừa an toàn cho con”, “Trẻ con nên đeo bạc tốt hơn chị ạ”…


Khánh Thi sinh con trai vào 17/7 vừa qua, Khánh Thi được Phan Hiển và người thân đưa vào một bệnh viện tại TP HCM để chờ sinh sau khi bị vỡ ối. Con trai Khánh Thi – Phan Hiển rất đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.


Chiếc vòng vàng mà mẹ Khánh Thi dành tặng cho con trai.

 

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                                                      Nguồn: Người đưa tin