Dòng sự kiện:

Vụ 2 cô gái hẹn nhau "gây chiến": Xử phạt 15 người

00:14 05/08/2015
Cơ quan chức năng đã lập hồ sơ xử phạt hành chính 15 người liên quan đến vụ 2 cô gái hẹn nhau "gây chiến" gây náo loạn đường Nguyễn Huệ.

[mecloud]xtFWa8q27b[/mecloud]

Liên quan đến vụ 2 cô gái hẹn nhau "gây chiến" gây náo loạn tuyến đường đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, Tp.HCM) vào tối qua 3/8, báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ Công an quận 1 (TPHCM) cho hay, cơ quan chức năng đã lập hồ sơ xử phạt hành chính 15 người.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 kẹt cứng chỉ vì cuộc hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn giữa hai cô gái trên Facebook.

Theo đó, cơ quan chức năng xử phạt hành chính đối với 5 người vì hành vi tụ tập, gây rối trật tự công cộng, 10 người khác bị xử phạt hành chính vì không mang theo giấy tờ tùy thân. Mức phạt hành chính đối với 15 người nêu trên là 150 nghìn đồng/người.

Trong số 15 người vi phạm kể trên, có hai cô gái là Đoàn Thanh T.V (SN 1997, ngụ quận Tân Phú) đã nói Võ Huỳnh Th.V (SN 1997, ngụ Bình Dương).

[mecloud]UVVWO0S4n3[/mecloud]

Trước đó, khoảng 19h ngày 3/8, hàng trăm người tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP HCM) trở nên náo loạn khi có thông tin 2 nhóm thanh niên nam nữ sẽ kéo đến đánh nhau.
Theo thông tin ban đầu, 2 cô gái tên H.V và V.H.T.V có mâu thuẫn nên hẹn gặp để "giải quyết mọi chuyện". Thông tin này được 2 thiếu nữ đăng trên Facebook của mình. Nhiều bạn bè của "nhân vật chính" comment ủng hộ và hứa sẽ trợ giúp.

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của 1 trong 2 đối tượng cùng nhóm bạn - (Nguồn: Facebook)

 

T.V chia sẻ trên facebook cá nhân: "Kẻ 8 lạng người nửa cân thôi, chuyện ai nấy lo mạnh ai nấy sống đi. Ai bạn ai thù thì cũng biết rồi. Cảm ơn những ai luôn bên cạnh Na. 7h hôm nay ngoài phố đi bộ, giải quyết xong hết mọi chuyện. Thắng thua ko quan trọng. Quan trọng là mình sống thật với bản thân là thấy vui rồi. Yêu tất cả các bạn đã quan tâm lo lắng cho Na nha".

[mecloud]mw7kRrmMLU[/mecloud]

Vì hai cô gái làm clip công khai thách thức nhau trên facebooknêu rõ thời gian, địa điểm nên khoảng 20h30 cùng ngày, hàng trăm người hiếu kỳ đến xem chỉ vì sự hiếu kỳ. Một đám đông bạn trẻ diễu hành dọc tuyến đường Nguyễn Huệ, cổ vũ, la hét tạo ra cảnh tượng huyên náo.

Lực lượng chức năng có mặt kịp thời ngăn chặn sự việc.

Lực lượng chức năng đã nắm bắt được thông tin vụ việc vào chiều ngày 3/8 nên đã triển khai lực lượng để kịp thời ngăn chặn nên nhanh chóng ổn định tình hình an ninh trật tự trên phố.

Đến gần 20h cùng ngày khi Đoàn Thanh T.V và Võ Huỳnh Th.V lần lượt xuất hiện, Công an quận 1 đã có mặt kịp thời và đưa hai cô này về phường làm việc.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin