Dòng sự kiện:

Vụ bạo hành vợ dã man: Lời kể lạnh người của nạn nhân

14:08 07/08/2015
Chị H. kể lại, trong khi làm đơn ly hôn Đạo đòi vợ số tiền chữa bệnh trước đó và đe dọa nếu không trả thì sẽ cắt gân. Chị H. nghĩ chỉ là lời dọa thôi nhưng không ngờ Đạo lại làm thật.

Như tin tức đã đưa từ trước, vụ  chồng cắt đứt gân tay, chân vợ xảy ra vào trưa ngày 3/8, ở xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đang gây xôn xao dư luận được xác định là vụ bạo hành gia đình mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân của vụ việc gây chấn động dư luận trên là chị Dương Thị H., sinh năm 1981, ngụ tại thôn Chớp, Lương Phong, Hiệp Hòa, Bắc Giang, còn nghi can chính là người chồng, anh Chu Quang Đạo, sinh năm 1966. Hiện tại chị H. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

Cơ quan cảnh sát cho biết, trước khi lấy chị H., Chu Quang Đạo đã có hai tiền án về tội cướp tài sản và đã chịu án 19 năm trong tù. Sau khi mãn hạn tù, năm 2007, Đạo đã lấy chị H..

Vào khoảng 12h ngày 3/8, nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân phát hiện chị Dương Thị H. nằm bê bết trên vũng máu. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện trên người chị có những vết thương từ tay, chân và vùng mặt bị hằn sâu.

Ngay sau khi gây ra vụ bạo hành nghiêm trọng với vợ mình, Đạo đã lập tức bỏ trốn. Việc chưa bắt được hung thủ làm cho cả gia đình vô cùng lo lắng.

Trao đổi trên VTV,  chị H kể lại, mỗi lần đi chơi về Đạo đều hỏi tiền vợ, không được đáp ứng là đuổi mẹ con chị về bà ngoại. Vì những hành động quá đáng của chồng chị H. đã làm đơn xin ly hôn.

Trong khi làm đơn ly hôn Đạo đòi vợ số tiền chữa bệnh trước đó và đe dọa nếu không trả thì sẽ cắt gân. Chị H. nghĩ Đạo chỉ dọa thế nhưng không ngờ lại làm thật.

Anh Chu Quang L., anh trai Đạo cho biết: “Gia đình tôi có 7 anh chị em và Đạo là con thứ 6, trước khi cưới H. làm vợ Đạo đã vợ và 2 con. Sau này 2 vợ chồng không hợp nhau ly hôn nên Đạo đã kết duyên với người cùng thôn là chị H..

Hai vợ chồng từ ngày lấy nhau đến giờ vượt qua nhiều khó khăn, cùng nhau làm và xây được căn nhà, có hai con chung nhưng gần đây giữa Đạo và H. lại có nhiều mâu thuẫn. Tôi là anh trai nên không biết rõ vì sao H. lại quyết tâm ly hôn cho đến khi sự việc thành ra thế này”.

Khi được hỏi về sự việc anh Đạo hành hung vợ, anh L. chia sẻ: “Mấy hôm hai vợ chồng nó giận nhau, tôi thấy cái H. nó bỏ về bên mẹ đẻ ở ngay gần đó, Đạo có sang bảo vợ về cho 2 con đỡ khổ thì H. nhất quyết không về. Tức giận Đạo mang túi quần áo của H. ở trong buồng nhà mẹ vợ về nhà với mục đích cho H. về cùng với con thì cái H. lại làm đơn lên công an xã tố cáo em tôi lấy túi đồ trị giá 5 triệu đồng và nhờ công an giải quyết”.

Cũng theo anh L., trước khi hai vợ chồng còn ở với nhau có nợ một khoản tiền lớn khoảng 100 triệu đồng. Đó là tiền vay mượn khi chị H. đi đẻ trên Bệnh viện Bạch Mai, không may phải nằm điều trị vì quá yếu. Hiện nay đã trả được hơn 20 triệu nhưng chị H. lại đòi ly hôn. Anh Đạo không đồng ý và yêu cầu chị H. trả nốt số tiền nợ.

"Ngày 3/8, khi trên đường lấy lời khai từ công an xã về thì xảy ra chuyện, tôi không là người chứng kiến sự việc nhưng những người dân họ kể lại rằng thằng Đạo đánh cái H. giữa đường rồi bỏ đi, còn cái H. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó”, anh L. kể lại.

Em chị H. cho biết: “Khi chị tôi đưa đơn ra tòa và chuyển đến đây ở thì anh Đạo có đến bảo chị H. về nhưng chị không về, thấy thế anh Đạo lấy túi đồ của chị H. đem về nhà nên chị H. báo công an. Còn về việc tại sao chị lại bỏ về nhà ở thì chúng tôi không biết rõ, chỉ nghe chị nói anh Đạo thường xuyên chơi cờ bạc, lấy tiền của chị mang đi chơi. Chị khuyên nhiều không được nên chán và xin ly hôn”.

Một đại diện công an xã Lương Phong cho hay: "Anh Đạo và chị H. là người hiền lành, trước đây chưa có mâu thuẫn gì lớn, chị H. là vợ hai nhưng 2 vợ chồng rất chịu khó làm ăn, biến cái bụi tre thành đất nuôi trồng, và xây được căn nhà cấp 4".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]IM2rNR4bV5[/mecloud]