Dòng sự kiện:

Vụ bảo mẫu tát, lắc mạnh đầu trẻ: Nhà trường nói gì?

18:29 10/10/2015
Liên quan đến vụ giáo viên mầm non ở Hà Nội tát, lắc đầu học sinh gây xôn xao dư luận, đại diện nhà trường đã lên tiếng.

 

[mecloud]VPpJSBDsyX[/mecloud]
Vụ việc bảo mẫu tát, lắc mạnh đầu bé gái 16 tháng tuổi khiến cư dân mạng phẫn nộ xảy ra tại mầm non trường tư thục Nụ Cười Xinh (Mỹ Đình - Hà Nội).

Sáng nay, trường mầm non tư thục Nụ Cười Xinh vẫn đón trẻ bình thường.

Ghi nhận của PV, sáng nay (ngày 10/10), trường mầm non tư thục Nụ Cười Xinh vẫn đón trẻ bình thường.

Bà Nguyễn Minh Phương - chủ nhóm lớp trường tư thục Nụ Cười Xinh (Mỹ Đình - Hà Nội) cho biết: "Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, chúng tôi đã gặp gỡ phụ huynh để giải quyết sự việc.

Bà Nguyễn Minh Phương chủ nhóm lớp trường tư thục Nụ Cười Xinh (Mỹ Đình - Hà Nội).

Tuy nhiên, không hiểu vì sao đoạn clip lại đưa lên mạng. Hiện cô giáo xuất hiện trong đoạn clip đã bị đình chỉ làm việc, cho viết tường trình và đã báo cáo sự việc lên phòng giáo dục".

Nói về đoạn clip này, chị Mai Thị Linh, giáo viên của trường này thấy clip đó hầu như không đúng như sự thật. Cô giáo này cho rằng, đó chỉ là hành động để trẻ ăn và không khóc và khi lọt qua ống kính camera thì những hình ảnh đó có phần hơi phản cảm.

Riêng về hành động lắc đầu và tát trẻ, một phụ huynh cũng gửi con tại trường này nhận định, đó chỉ là phản ứng để bé không bị trớ ra ngoài. 

Như tin tức đã đưa từ trước, tối ngày 9/10, nhiều phụ huynh bức xúc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng cô giáo một trường mầm non ở Hà Nội bạo hành trẻ chỉ vì bé gái vừa ăn vừa khóc.

[mecloud]EgRXgjur24[/mecloud]

Đoạn video được chính chị N.B.T. ghi lại từ màn hình máy tính ngày 6/10. Lúc đó, 2 vợ chồng chị tình cờ xem camera của lớp con mình đang theo học thì bất ngờ thấy con mình (16 tháng tuổi) đang khóc và bị cô giáo đánh.

Theo đoạn video, cô giáo mầm non trong lúc cho trẻ ăn đã những hành động như lắc mạnh đầu, dùng tay tát vào mặt bé gái.

Mẹ cháu bé đã đăng video lên Facebook cá nhân và đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. Hầu hết đều lên án, phẫn nộ trước sự bạo hành của bảo mẫu.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]d9UrKFW9Z1[/mecloud]