Dòng sự kiện:

Vụ bé 11 ngày bị đâm: Hung thủ làm quen và cho tiền mẹ bé

05:38 10/08/2015
Choàng tỉnh khi đang say giấc, phát hiện một phụ nữ dùng dao đâm xuyên đầu con trai, chị Duyên vội tri hô mọi người bắt giữ kẻ thủ ác. Quá sốc, sau đấy, người mẹ đã ngất lịm...

[mecloud]HFflLKI2o1[/mecloud] 


Người mẹ chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc

Trao đổi với phóng viên sáng 9/8 tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, chị Võ Thị Hồng Duyên (SN 1983, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long), mẹ của bé sơ sinh 11 ngày tuổi bị kẻ thủ ác dùng dao đâm xuyên đầu vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chị Duyên kể, chiều tối 7/8,  chị và con trai đang nằm điều trị tại phòng 10 (khoa Nhi – Bệnh viện tỉnh Vĩnh Long) thì có một người phụ nữ trạc ngoài 40 tuổi đến bắt chuyện. Sau đó, người này rút ra 50 nghìn đồng cho chị Duyên và một sản phụ bên cạnh nói là làm từ thiện nhưng chị Duyên không nhận.

Đến hơn 21h00’ cùng ngày, người phụ nữ trên mang theo chiếc giỏ quay lại xin ngủ nhờ ở giường trống trong phòng bệnh. Vì nghĩ chị ta chăm bệnh nhân ở phòng bên nên mọi người  không ai phản đổi.

Đến khoảng 3h00’ ngày 8/8, khi cả phòng đang say giấc, chị Duyên  giật mình tỉnh giấc, phát hiện có bóng người xông tới như cướp lấy con trai chị. Ngay lập tức, chị Duyên bật dậy ôm chặt lấy người này. Một lúc sau, chị buông tay ra và chạy lại giường. Lúc đấy, chị mới bàng hoàng nhìn thấy con dao găm đâm sâu vào đầu con trai mình. Người mẹ hoảng hốt hô hoán mọi người truy bắt kẻ thủ ác.

'Sự việc diễn ra quá bất ngờ, lại là lúc đêm khuya nên tôi và mọi người ở đây không kịp trở tay”,  kể lại câu chuyện, giọng chị Duyên hãy còn run rẩy.


Anh Lê Quang H (31 tuổi, ngụ Tam Bình, vĩnh Long) là người tham gia vây bắt đối tượng gây án cho biết: “Khi nghe chị Duyên tri hô, lập tức anh tôi cùng với một thanh niên nữa bật dây đuổi theo bắt giữ người đàn bà kia giao cho bảo vệ bệnh viện”. Cũng theo anh H, trong lúc giằng co, người đàn bà này chống trả quyết liệt khiến tay phải anh bị đau.

 

 

 

Bài liên quan:

Bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ: "Sao lại ra tay tàn độc với con tôi như vậy?"

Nghi phạm đâm dao xuyên trán bé trai 11 ngày tuổi đã bị bắt giữ

Phẫn nộ: Kẻ thủ ác đâm bé sơ sinh 11 ngày tuổi trong bệnh viên

 

 

 

Theo thông tin mới nhất từ công an thành phố Vĩnh Long, đối tượng đã đâm cháu bé quê quán ở Bến Tre. Tuy nhiên, do đang trong quá trình điều tra, danh tính của chị ta vẫn chưa được tiết lộ. Cũng theo một lãnh đạo của công an TP Vĩnh Long, khi bị bắt giữ, đối tượng  có triệu chứng co giật, ngất xỉu… nên đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long với sự dám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng.

Ngày 8/8, bác sĩ Đào Trung Hiếu - Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM cho biết, bệnh viện tiếp nhận bé trai sơ sinh 11 ngày tuổi nhập viện trong tình nguy kịch với con dao bầu đâm xuyên đầu, suy hô hấp, dấu hiệu thiếu máu.

Được biết, bệnh nhi  là con của chị Võ Thị Hồng Duyên (32 tuổi, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vĩnh Liêm, tỉnh Vĩnh Long).

Theo người nhà, ngày 28/7,  chị Duyên sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long. Do cháu bé bị viêm phổi bẩm sinh nên cả hai mẹ con ở lại bệnh viện điều trị rồi xảy ra sự việc trên.

Kẻ thủ ác đã đâm dao vào mắt trái cháu bé sơ sinh. Lưỡi dao cắm sâu, xuyên qua não bé trai.

Do thương tích quá nặng, bé sơ sinh được sơ cứu và chuyển ngay lên bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM. Còn chị Duyên, quá sốc sau sự việc đau lòng, phải điều trị tại khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

[mecloud]FIVR3GkPBb[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG