Dòng sự kiện:

Vụ bé trai tử vong nghi bị cưỡng hiếp: Điều bất thường của chủ xe

16:32 30/11/2015
Liên quan đến vụ bé trai tử vong lõa thể nghi bị cưỡng hiếp tại Đồng Nai, cha mẹ bé cho biết, ông chủ chiếc xe ô tô có một số điều bất thường.

 

[mecloud]O6Req6D8pJ[/mecloud]

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, chiều ngày 29/11, anh N.V.V., cha đẻ của nạn nhân cho biết, trên đường đưa thi thể con về Cà Mau để an táng, anh V. có nhận điện thoại từ một người đàn ông không quen biết, không nêu rõ tên, đề nghị vợ chồng anh sau khi mai táng bé xong, trở lại Đồng Nai để gặp ông này “nói vài chuyện”.

Bé B. đã tử vong sau khi gặp nạn. (Ảnh: Báo Người đưa tin).

Còn người đàn ông tên H., người bế bé ra khỏi xe ô tô giao cho vợ chồng anh mang đến bệnh viện, đã không liên lạc kể từ khi khám nghiệm tử thi bé B. xong.

Được biết, gia đình anh và ông H. không hề quen biết như lời đồn. Người dân nơi đây cho biết, ông H. là chủ một xưởng mùn cưa tại phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thỉnh thoảng, ông H. có lái xe về xưởng gỗ, nơi cha mẹ cháu B. đang làm thuê để mua mùn cưa.

Cháu B. luôn chơi quanh quẩn tại xưởng gỗ này, vì cha mẹ cháu rất nghèo, không đủ tiền để gửi cháu đi học.

“Con tôi nhát lắm và rất nghe lời vợ chồng tôi nên mỗi ngày chúng tôi vẫn an tâm để bé chơi một mình. Nên việc mở cửa xe ô tô của ông H. để trèo lên chơi là chuyện không bao giờ có”, anh V. nói.

Mẹ cháu bé khi trả lời cơ quan chức năng. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Anh V. cho biết thêm, sau khi ông H. giao bé cho vợ chồng anh, hối đưa bé đi bệnh viện và còn dặn thêm, nếu nặng quá thì chuyển xuống TP.HCM điều trị. Chi phí bao nhiêu, ông H. sẽ lo hết.

 [mecloud]JEOguQcoIH[/mecloud]

“Sáng ngày 28, ông H. có ghé Bệnh viện Nhi đồng đưa cho vợ chồng tôi 2 triệu đồng nói là để lo cho cháu. Và khuyên vợ chồng tôi nên đưa cháu xuống TP.HCM”, anh V. kể lại.

Người dân ở khu vực xưởng gỗ nơi anh V. làm việc cho rằng, ông H. không có biểu hiện gì khác lạ với người cùng giới.

Hiện ông H. đã được mời đến cơ quan điều tra để lấy lời khai ban đầu.

Như tin tức đã đưa từ trước, nạn nhân của vụ việc là bé trai Nguyễn Đức B. (6 tuổi) con của vợ chống anh N.V.V. (38 tuổi) và T.T.T. (40 tuổi ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú tại Đồng Nai).

Anh V. và chị T. lên rời quê lên Đồng Nai để làm thuê tại 1 công ty thuộc P.Tân Hòa, TP Biên Hòa. Anh chị có đưa theo con trai lên Đồng Nai sinh sống.

Khoảng 13h ngày 27/11, sau khi ăn cơm trưa xong, vợ chồng chị T. không thấy cháu B. nên mới đổ xô cùng nhau đi tìm.

Khoảng 1 tiếng sau thì phát hiện cháu B. bị ngất xỉu được đưa ra từ một ô tô của một người tên H. trong tình trạng trên người không mặc quần áo, người ướt như tắm không có vết thương chỉ có 1 vài vết bầm tím ở chân và rỉ máu ở hậu môn.

Từ vụ việc này, nhiều người cho rằng, dù là bé trai nhưng cha mẹ vẫn phải cẩn thận đề phòng để con tránh bị lạm dụng tình dục.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]dbBUyU3d6T[/mecloud]