Dòng sự kiện:

Vụ cả nhà chết bất thường: Người con đang chuẩn bị cưới vợ

16:37 02/11/2015
Liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình chết ở Thanh Hóa, tổ trưởng dân phố cho biết, người con trai đẹp trai như tài tử của chủ nhà đang chuẩn bị cưới vợ.

 

[mecloud]lYa5iXVDZg[/mecloud]

Nhiều người ở TP. Thanh Hóa vẫn chưa hết bàng hoàng khi phát hiện 4 người trong một gia đình ở một cửa hàng điện máy tại Trần Phú (Phường Lam Sơn – TP. Thanh Hóa) tử vong, để lại thư tuyệt mệnh 

Nguyên nhân ban đầu được đặt ra là người chồng đã đầu độc vợ con rồi tự tử. 

Con trai vợ chồng anh H. là N.D.T. mới học xong đại học và chuẩn bị cưới vợ.

Trao đổi với PV, một người dân sống cùng khu phố cho hay, ngôi nhà 5 tầng khá khang trang của gia đình này mới làm và khánh thành cách đây 1 năm. Trước đó, gia đình họ sống ở một ngôi nhà 5 tầng khác cùng dãy phố cách đó vài chục số nhà. Tuy nhiên, do ông H. làm ăn thua lỗ nên đã phải bán nhà trả nợ đi thuê nhà và sau chuyển về nhà mẹ đẻ ở.

Bà Lê Thị Tươi, người hàng xóm ở đối diện cửa hàng này nhận xét, chủ cửa hàng điện máy này là ông H. sống khá hiền lành, gia đình chẳng bao giờ cãi nhau cả. 

[mecloud]DhFNTj8hM6[/mecloud]

Cũng theo người hàng xóm này, vợ chồng ông H. làm ăn cũng được lắm, vợ thì bán đồ điện máy, còn chồng làm dịch vụ bán vật liệu xây dựng. Hai đứa con của vợ chồng này rất đẹp trai và khôi ngô lắm, trông như tài tử vậy.

“Trước ngày xảy ra vụ việc, tôi có nghe nói gia đình chuẩn bị đi đám cưới nhà họ hàng hay bạn bè gì đó vào sáng ngày 1/11 nhưng đến sáng và cả ngày 1/11 không thấy gia đình mở cửa. Do bận bán hàng nên tôi cũng chẳng để ý, đến khoảng 21h cùng ngày hàng xóm và người thân thấy lạ nên gọi điện cho cả gia đình nhưng không thấy, đến khi đập cửa trên tầng 2 xông vào thì phát hiện ông H. chết trong tư thế treo cổ còn chị N. và 2 đứa con cũng đã tử vong”, bà Tươi vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.

Sáng nay, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc.

Cô Nguyễn Thị Hảo tổ trưởng dân phố số 2, phường Lam Sơn, TP, Thanh Hóa cho biết, trước đó, căn nhà vợ chồng anh H. đóng cửa từ sáng sớm nhưng mọi người nghĩ là đi du lịch nên không để ý đến vì nhà vợ chồng họ cũng hay đóng cửa hàng đi du lịch. Đến khoảng 21h30, bà nhận được thông báo gia đình vợ chồng này và các con tử vong. 

"Hồi trước, nhà này có căn nhà 5 tầng gần với căn nhà hiện tại nhưng bị vỡ nợ nên phải bán. Căn nhà vợ chồng anh H. đang sinh sống là do của bố mẹ đẻ anh H. để lại. Con trai vợ chồng anh H. là N.D.T. mới học xong đại học và chuẩn bị cưới vợ", bà Hảo cho biết thêm.

Nhiều người tò mò dừng chân trước ngôi nhà xảy ra vụ việc thương tâm.

Đội trưởng đội Tham Mưu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Khoảng 21h30 ngày 1/11, người thân trong gia đình anh N.L.H. (SN 1970) phát hiện anh H. chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1.

Lên tầng 2 phát hiện vợ và 2 con trai chết không vết thương. Nguyên nhân là do nợ nần số tiền lớn dẫn đến túng quẫn. Cơ quan Cảnh sát điều tra thu giữ nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của anh H. trong điện thoại, nội dung anh H. tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử”.

 [mecloud]nVBYDugDqB[/mecloud]

Như tin tức đã đưa từ trước, người thân và hàng xóm không thấy gia chủ mở cửa bán hàng như thường lệ và không liên lạc được nên đến 21h ngày 1/11, họ đã phá cửa đại lý điện máy ở phố Trần Phú (TP. Thanh Hóa), phát hiện vợ chồng chủ nhà đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng một.

Trên tầng 2 của tòa nhà, người thân tiếp tục phát hiện 2 thi thể trong tình cảnh tương tự.

4 người trong một gia đình (2 vợ chồng, 2 người con) đã tử vong gồm: Người chồng tên là N.L.H. (SN 1970), vợ là T.T.N. (SN 1973). 2 người con tên là N.D.T. (SN 1992) và N.Q.N. (SN 2003).

Hiện thi thể của 4 thành viên này đã được lực lượng chức năng đưa về nhà tang lễ thành phố.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BtSfyYvMD4[/mecloud]