Dòng sự kiện:

Vụ cô gái mang thai chết cháy: Chồng quỵ ngã khi nhận ra xác vợ

21:05 30/10/2015
Liên quan đến vụ cô gái đang mang thai chết cháy trong ngôi nhà hoang, đã có người nhận là chồng của nạn nhân.

 

 

 

 [mecloud]DhU7BHcdBs[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Dân trí, anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) cùng bà ngoại và người dì ruột của mình đã nhận dạng thi thể cô gái bị chết cháy trong căn nhà hoang trên đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, được phát hiện sáng 21/10, là người thân của mình.

Bà Thạch Thị Huyền, dì của anh Phong cho biết: “Vợ chồng cháu tôi lấy nhau hơn 7 năm và có một đứa con trai, cả nhà sống chung trong đại gia đình của bà ngoại chồng. Hiền là dâu thảo, vợ hiền… quanh năm buôn bán dạo ở chợ Thủ Đức, lo cho chồng con”.

Anh Phong ôm di ảnh vợ và xác nhận người phụ nữ bị chết cháy trong căn nhà hoang là vợ của mình. (Ảnh: Báo Dân trí).

Bà Huyền kể lại, chiều 20/10, chị Hiền nhờ bà đón hộ con trai đang học cấp 1 ở trường về cho ăn cơm nước giùm. Rồi suốt từ tối hôm đó đến cả ngày hôm sau, chị Hiền không về nhà, điện thoại cũng không liên lạc được. Gia đình hết sức lo lắng.

Đến tối ngày 21/10, xem chương trình thời sự thấy đưa tin một vụ chết cháy xảy ra ở phường Linh Tây, cả nhà đã hoang mang lo lắng. Sáng hôm sau (ngày 22/10), anh Phong cùng dì của mình lập tức đến Công an Thủ Đức để thông tin tìm kiếm vợ.

[mecloud]AhsuSxTkq8[/mecloud]

Lúc đến hiện trường, thấy mảnh vải quần áo bị cháy dở, anh Phong và bà Huyền đã muốn suy sụp khi ngờ ngợ đó là quần áo của chị Hiền. Khi tận mắt nhìn gương mặt nạn nhân tại nhà xác Bình Hưng Hoà, anh Phong ngã quỵ thét lên đau đớn, nhận ra đúng là vợ mình.

Anh Phong cho biết, nếu đây là một vụ tự thiêu thì không thể hiểu được nguyên nhân bởi dù không giàu có, cuộc sống cơ cực nhưng anh chị vẫn hạnh phúc và nhất là chị Hiền đang mang thai gần 4 tháng.

Hiện trường phát hiện thi thể cô gái.

“Hiền ít nói, hay buồn vô cớ, có vẻ như mang bệnh trầm cảm. Hàng ngày vợ tôi đẩy xe khăn ra chợ Thủ Đức bán dạo còn tôi đi làm thuê và tôi khẳng định không có mâu thuẫn gì khiến cô ấy tìm đến cái chết. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tôi nghe vợ than đau vùng bụng, ngực và có kêu vợ đi khám nhưng Hiền không chịu đi”, anh Phong nói.

[mecloud]yF2joZEQDP[/mecloud]

Như đã đưa tin từ trước, khoảng gần 10h sáng ngày 21/10, một số người dân ở đường Phạm Văn Đồng (đoạn gần giao lộ gác chắn xe lửa Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM) bất ngờ nhìn thấy khói, lửa bốc nghi ngút từ căn nhà hoang nằm sát đường sắt Bắc Nam trên đường Phạm Văn Đồng, khu phố 3, phường Linh Tây.

Ngay lập tức người dân đã báo công an địa phương và khi lực lượng công an đưa bình chữa cháy đến để dập lửa thì kinh hoàng phát hiện bên trong căn nhà một cô gái (khoảng hơn 20 tuổi), chỉ mặc độc chiếc quần nhỏ, tay bị trói và bị lửa thiêu cháy.

Khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện cô gái đang mang thai hơn 4 tháng, trên cơ thể không có dấu hiệu bị đánh đập. Hai bàn tay và một phần cơ thể bị cháy đen.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:[mecloud]DhFNTj8hM6[/mecloud]