Dòng sự kiện:

Vũ Khắc Tiệp “mỉa mai”, Thúy Vi đáp: “Ai mà không muốn đổi đời”

17:16 29/10/2015
Không thẳng thắn đáp trả lời nhận xét “không phải dạng vừa đâu” của Vũ Khắc Tiệp, Thúy Vi viết status dài trải lòng về hàng loạt vụ lùm xùm xảy ra thời gian vừa qua.
[mecloud]NVOPEREHoF[/mecloud]
Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Vi đã bất ngờ trải lòng suy nghĩ của mình scandal gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua. Hot girl 17 tuổi viết: "Hình như bây giờ nhắc đến tên Thuý Vi là nói đến một người rất khủng khiếp, thật sự tôi là một Thuý Vi bình thường hết sức bình thường! 17 tuổi uhm mình như các bạn, sáng ra vẫn đạp điện đến trường vẫn cười đùa vẫn vô tư như một con điên.

Tôi không cướp mất, không giành giật và điều trước giờ tôi chưa bao giờ làm đó là lớn tiếng với người khác. Bạn không chơi với tôi, không biết tôi như thế nào chỉ đơn giản là biết qua các mặt báo với cái danh "bồ nhí đại gia".

Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó cũng tham lam thật và đã sai lầm...

Cứ nghĩ lật mặt thành siêu anh hùng cuối cùng lại bị đóng vai phản diện. Tôi như mọi người biết giận, biết yêu, biết lo sợ, biết căm thù và biết nguyền rủa khi người khác chạm đến bản thân, trên đời này không ai thánh thiện đâu và thiên thần cũng đâu có thật!

[mecloud]ryYpURt7Be[/mecloud]

17 tuổi bị chỉ trích nặng nề, áp lực! Mà vẫn còn sống tới giờ cũng nể thật! Bây giờ cứ gồng lên "Vi ơi Vi có chơi có chịu nha má, khóc là giang hồ coi mày không ra gì đâu".

Tôi là con gái, như mấy bạn thôi, biết ganh tỵ nữa, thấy ai đẹp hơn cũng nhìn nhìn hoài, nên PTTM, cho xinh hơn xíu. Tôi càng không phải hoa hậu, không được đào tạo bài bản để giữ hình ảnh xinh đẹp, nên nhiều khi nhìn cũng ghê thật, thì tốt nhất gặp bên ngoài hình ảnh sẽ full hd và chân thật hơn qua ảnh *đùa thôi*.

Có những góc khuất con người tôi mà mọi người không biết được, suốt 3 năm không mối tình, rất ít khi có bạn trai một khi có bạn trai là tràn ngập tất cả các mặt báo, hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ cũng bất ngờ và cũng thông cảm cho cái tuổi nổi loạn này, có ai trên đời này sống mà không sai chưa, ai cũng có quan trọng ít hay nhiều thôi.

[mecloud]f2EeJ6LnV7[/mecloud]

Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao châm ngôn giang hồ "có chơi có chịu" không trách cứ ai... Thật ra để lòng mệt thêm, nặng thêm thôi thì phóng sanh hết đi, cho nhẹ lòng!

Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận... Mệt rồi...".

Ngay lập tức, những dòng tâm sự của cô thu hút đông đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều bạn bè vào động việc và chia sẻ với cô gái 17 tuổi.

Trước đó, Thúy Vi đã có mặt ở TP HCM để nộp đơn ứng tuyển vào công ty quản lý người mẫu Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Hành động này khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự nhanh nhạy của Thúy Vi, giữa lúc tên tuổi cô đang nóng trên mặt báo.

Thúy Vi vừa nộp đơn ứng tuyển vào công ty quản lý người mẫu Venus nhưng bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp thẳng thừng từ chối. 

[mecloud]jJgPLXl2k3[/mecloud]

Tuy nhiên, việc Thúy Vi tha thiết muốn đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp đã khiến công chúng có cái nhìn khác về cô bé này. Họ thật sự ái ngại trước lòng tham vọng của nữ sinh Cà Mau. Bởi, trong giới showbiz, ai cũng biết công ty của Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là "lò luyện" các người đẹp gắn liền với thị phi, scandal.

Hơn nữa, nghề người mẫu là con đường đầy tai tiếng và cám dỗ đối với các cô gái trẻ. Thúy Vi từng chia sẻ muốn làm diễn viên. Vậy, cô đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp để làm gì, ngoài hy vọng cậy nhờ công nghệ lăng-xê bằng scandal của ông trùm chân dài.

[mecloud]W9gLJdvh0L[/mecloud]

Tuy nhiên, trái với sự hí hửng của hai mẹ con Thúy Vi, “ông trùm chân dài” đã đưa ra quyết định từ chối cô gái trẻ này, đồng thời khuyên cô gái trẻ: “Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp (không phải dạng vừa đâu)... Câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh”.

Nhiều người ủng hộ Vũ Khắc Tiệp khi dạy bài học đích đáng cho cô gái 17 tuổi sau những gì cô gây ra cho Mi Du, Phan Thành.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]lPLDKFmYnJ[/mecloud]