Dòng sự kiện:

Vũ Khắc Tiệp "tố" Thúy Vi "không phải dạng vừa đâu"

17:56 28/10/2015
“Ông trùm” Vũ Khắc Tiệp khuyên Thuý Vi nên tập trung vào việc học, và chú tâm thực hiện ước mơ thi vào trường điện ảnh.
[mecloud]zCvBN2EY3X[/mecloud]

Vũ Khắc Tiệp mới đây đã viết trên trang cá nhân: "Ngày nào Venus chẳng nhận được hồ sơ của hàng chục bạn trẻ xin vào công ty... Đó là chuyện rất bình thường của một công ty giải trí.

Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin một cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác. Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp (không phải dạng vừa đâu).

Câu trả lời của Venus giành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh. Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký HD... !".

Vũ Khắc Tiệp đánh giá cô gái 17 tuổi "không phải dạng vừa đâu".

Được biết, sau vụ lùm xùm với chồng sắp cưới của Midu, Thúy Vi bất ngờ gửi đơn xin gia nhập công ty của Vũ Khắp Tiệp với mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô không những không được nhận vào, mà còn bị Vũ Khắp Tiệp tố là người “hiểu chiêu trò” một cách rất ma mãnh, tinh khôn, và đầy kinh nghiệm showbiz.

Được biết, người khuyến khích Thuý Vi tới phỏng vấn và xin vào công ty của Vũ Khắc Tiệp chính là mẹ ruột của cô. Tuy nhiên, hành động này đã bị nhiều người lên án vì họ cho rằng, đáng ra trong lúc này, gia đình nên gần gũi và quan tâm tới tâm lý của Thuý Vi nhiều hơn, giúp cô bình tâm và tập trung vào việc học, thay vì việc, ủng hộ con xin vào công ty người mẫu.

[mecloud]jNvMQ7OKaH[/mecloud]

Có người nặng nề hơn còn cho rằng Thuý Vi hư là tại mẹ, bởi vì, một trong những nguyên nhân khiến cho vụ việc của Thuý Vi và đại gia Phan Thành vừa qua thêm ầm ĩ là có bàn tay của mẹ cô tác động. Việc bà ủng hộ con tham gia công ty người mẫu khi chưa học xong cấp ba, nhất là trong giai đoạn nước rút trước các kỳ thi quan trọng của học sinh, và con gái lại đang trong tâm điểm của scandal là toan tính của cả hai mẹ con. Tuy nhiên, toan tính này rất mù quáng và đáng trách.

Những ngày gần đây, câu chuyện tình cảm của Midu - thiếu gia Phan Thành cùng hotgirl 17 tuổi Thúy Vi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Sau những ngày lùm xùm, câu chuyện cũng đã dần đi đến hồi kết. Ba người Midu - Phan Thành - Thúy Vi mỗi người một cái kết. Trong khi Midu - Phan Thành “đường ai nấy đi” thì Thúy Vi dường như đang đắt show quảng cáo, rộng đường tiến vào showbiz.

Câu chuyện tình cảm của Midu - thiếu gia Phan Thành cùng hotgirl 17 tuổi Thúy Vi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. 

Sau sự việc, dường như Thúy Vi cũng chẳng bận tâm nhiều như những gì cô từng nói. Thậm chí, người ta thấy cô như đang ung dung đón nhận cơn bão đến với mình và... hưởng thụ.

Mặc dù trước đây tên tuổi chưa đình đám như nhiều tên tuổi khác nhưng có thể nói, chỉ sau vài tuần ngắn ngủi, Thúy Vi tạo dựng tên tuổi của mình. Thậm chí, cô còn vượt mặt các đàn chị. Cô đã được hàng nghìn người theo dõi trang cá nhân, đặc biệt cô gái 17 tuổi cũng bất ngờ “đắt” quảng cáo.

Chính Thúy Vi đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Đóng MV, đóng quảng cáo, dự án các thứ... thật sự Vi thích lắm chứ. Nhưng ngặt nỗi Vi ở Cà Mau còn đi học nên khó khăn hợp tác. Hơn nữa, mọi thứ phải thông qua mẹ nên mọi người cần nghĩ kĩ khi mời Vi nha. Với Vi cũng đang có một dự định nên cũng khó khăn khi hợp tác với mọi người...". Ngoài ra, Thúy Vi cũng bắt đầu quảng cáo cho một số nhãn hàng mỹ phẩm nhỏ lẻ.

Có thể thấy, phanh phui chuyện ngoại tình của chồng sắp cưới Midu, Thúy Vi được nhiều cái. Vậy nên nhiều người nghi ngờ, có hay không, việc cô gái này lợi dụng scandal này để tiến vào showbiz?

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OTLYZizJIA[/mecloud]