Dòng sự kiện:

Vụ “khách cưới bỏ về chỉ vì lon bia”: Sẽ tổ chức lại tiệc?

16:38 27/01/2016
Liên quan đến vụ “khách cưới bỏ về chỉ vì lon bia” xảy ra tại Phú Ninh (Quảng Nam), Công ty bia Hà Nội muốn tổ chức lại tiệc cưới cho chú rể.

 

Gần đây, dư luận xôn xao về sự cố tại đám cưới của anh Nguyễn Tấn Phong (25 tuổi) và chị Võ Thị Tuyết (25 tuổi) được tổ chức tại nhà riêng (thôn Tân Vinh, xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) vào ngày 17/1, hơn 300 lon bia Hà Nội nhãn xanh được thực khách phát hiện nhòe, không đọc được ngày sản xuất và hạn sử dụng khiến khách mời phản ứng bỏ về. Ngày vui của anh Phong đã trở thành bi kịch.

Hơn 300 lon bia Hà Nội bị xóa hạn sử dụng phá vỡ tiệc cưới của anh Phong trước đó. (Ảnh: Báo Người lao động).

Sự việc ngay sau đó được cơ quan chức năng địa phương lập biên bản.

Theo tin tức từ báo Người lao động, sáng 25/1, ông Nguyễn Văn Minh, đại diện Tổng Công ty CP bia – rượu – nước giải khát Hà Nội (gọi tắt Công ty bia Hà Nội), cho biết phía công ty đã có kết luận về sự cố hàng trăm lon bia Hà Nội bị tẩy xóa hạn sử dụng, ngày sản xuất dưới đáy lon.

Qua kiểm tra, công ty xác định toàn bộ hơn 300 lon bia được phát hiện tại đám cưới của anh Nguyễn Tấn Phong (25 tuổi, ngụ xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) là sản phẩm của công ty sản xuất, không phải hàng bị làm giả. Nguyên nhân dẫn đến việc chữ dưới đáy lon bia bị nhòe, mờ là do máy in phun bị lỗi.

Trao đổi trên báo Tiền phong, anh Nguyễn Tấn Phong chủ nhân tiệc cưới cho biết: Đại diện Công ty bia Hà Nội đã đến xin lỗi và có đề nghị hỗ trợ toàn bộ tiền mua 60 thùng bia cho gia đình, hỗ trợ chi phí để gia đình anh Phong tổ chức lại một buổi lễ cho anh với sự tham gia của bạn bè, bà con làng xóm để bù lại ngày không vui trước đó.

Ngoài ra, Công ty còn muốn mời cô dâu, chú rể ra Quảng Bình tham quan nhà máy đồng thời du lịch, nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, anh Phong và gia đình đang suy nghĩ và chưa trả lời những đề nghị trên của công ty.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]