Dòng sự kiện:

Vụ khủng bố Paris: Chàng trai lấy thân mình che cho bạn gái và nói "Anh yêu em"

21:47 16/11/2015
Nghĩ mình sắp chết trong cuộc khủng bố đẫm máu ở Paris, chàng trai 30 tuổi thì thầm nói "Anh yêu em" rồi đẩy bạn gái nằm xuống, lấy thân mình che lên.

[mecloud]BJYF9m1ZjS[/mecloud]

Michael O'Connor (30 tuổi) và bạn gái Sara Badel Craeye đến xem buổi biểu diễn của ban nhạc Eagles of Death Metal tại Paris (Pháp) thì hai tay súng IS bước vào nhà hát. Chúng ra lệnh cho mọi người nằm xuống trước khi xả súng và sau đó lần lượt nhả đạn vào các nạn nhân đang ở trong tình cảnh bất lực và tuyệt vọng.

Báo VnExpress dẫn nguồn tin từ Irishmirror cho biết, trong lúc mọi người đang nhốn nháo chạy, Michael đã phát hiện được một lối thoát từ sườn sân khấu và anh đã cố gắng hết sức đưa bạn gái tới đó nhưng không thể vượt qua được đám đông đang tuyệt vọng trèo qua người mình.

Anh kể rằng, giờ phút đó, anh không thể nhìn rõ phía ngoài nhưng biết những kẻ khủng bố đang bắn từ ban công rạp hát xuống. Nghĩ rằng mình “sắp chết”, Michael đã thì thầm vào tai bạn gái "Anh yêu em" rồi lấy thân mình che cho bạn gái trong phút sinh tử.

 

Tuy nhiên, người bạn gái của anh trấn an rằng: “Chúng ta sẽ không chết ở đây”.

Anh Michael O'Connor và bạn gái. Ảnh: Facebook.

Và quả thực, rất may mắn, cả hai người đã thoát chết trong thời điểm “ngàn cân treo sợi tóc” khi các tay súng không hề chú ý đến họ.

Michael mô tả cảnh hỗn độn bên trong nhà hát khi mọi người ngã xuống khắp nơi. Nhiều người bị thương nặng, nhưng không dám kêu to để không bị những tay súng chú ý. Anh và bạn gái cũng giả vờ chết để tự cứu mình. "Nếu chúng tôi di chuyển, chúng tôi sẽ bị giết", anh nói. 

Michael và bạn gái cùng nhiều người khác đã nằm ở đó khoảng hơn một tiếng cho tới khi cảnh sát phong tỏa tòa nhà. Anh có cảm giác được giải thoát khi nhìn thấy cảnh sát tới và chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc đến thế trong đời. Michael luôn đi sát bạn gái để chắc chắn cả hai luôn bên nhau. Họ đã chạy nhanh nhất có thể để thoát ra bên ngoài.

 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]nvXfmpmKYN[/mecloud]