Dòng sự kiện:

Vụ nữ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể có nhiều uẩn khúc

Anh Vũ (Tổng hợp)
16:26 22/02/2017
Cảnh sát Ấn Độ đang mở rộng điều tra vụ án nữ diễn viên Bhavana bị nhóm đối tượng gồm 7 người đàn ông cưỡng hiếp, đe dọa vào tối 17/2.

Cảnh sát Ấn Độ xác định có ít nhất bảy người liên đới vụ án diễn viên Bhavana bị làm nhục, trong đó có lái xe cũ của cô và một nhà sản xuất phim. Theo Indiatimes, vụ việc có khả năng liên quan tới thế lực ngầm của làng phim Ấn Độ. Một số nguồn tin cho hay Bhavana từng thể hiện quan điểm trái ngược với một ngôi sao danh tiếng. Thời gian qua, từng có người tác động để cô không được mời đóng phim. Cảnh sát đang điều tra vụ án theo hướng này.

Trong động thái mới nhất từ phía cơ quan điều tra, họ cho rằng “có ít nhất 7 người đàn ông liên quan đến sự việc”. Không chỉ thế, đây không phải là vụ án cưỡng hiếp thông thường. Theo phía cảnh sát đã có sự chỉ đạo từ một số đối tượng khác và 7 tên “yêu râu xanh” hành xử theo hợp đồng.

Một trong số các nghi phạm đã bị bắt. Ảnh: On

Hindustan Times cho hay, cảnh sát đã bắt giữ tài xế cũ của Bhavana và hai đối tượng khác. Cả ba người hiện đều kêu oan và cáo buộc cảnh sát giam giữ thiếu bằng chứng thuyết phục. Chị gái của một trong số các nghi can cho biết gia đình mất liên lạc với người này từ nhiều tháng nay.

“Lần gần nhất nó về nhà là vài tháng trước. Nó đang làm lái xe cho một người trong ngành phim ảnh. Chuyện này xảy ra khiến gia đình tôi thực sự hoang mang”, chị gái nghi can khóc chia sẻ.

Theo Khaleej Times, cảnh sát đã tiến hành điều tra lịch sử cuộc gọi của Pulsar Sunil - kẻ được cho là lên kịch bản vụ bắt cóc cùng với tài xế cũ của Bhavana. Từ đây, cơ quan điều tra phát hiện tên này nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ từ một nhà sản xuất phim danh tiếng trong tối 17/2.

“Nhiều khả năng nhà sản xuất này có liên quan đến vụ tấn công. Chúng tôi hoài nghi đây là vụ án được thực hiện bởi một băng đảng có tổ chức”, cảnh sát cho hay.

Hiện vẫn chưa rõ đối tượng nào đã thuê nhóm côn đồ trên. Tuy nhiên, giới chức Ấn Độ tin rằng gốc rễ của vụ án là phá hủy sự nghiệp đang lên của nữ diễn viên 31 tuổi.

Nữ diễn viên Bhavana.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 17/2, khi Bhavana trên đường đi lồng tiếng cho phim. Cô bị một nhóm đàn ông khống chế, thay phiên nhau cưỡng bức, sau đó chúng thả cô ở vùng ngoại ô.

Sự việc của Bhavana gây sốc ở Ấn Độ. Nhiều diễn viên, ca sĩ, đạo diễn kêu gọi xử lý nghiêm tội phạm, đòi công bằng cho nữ diễn viên. Các fan cũng lập Facebook nhằm động viên tinh thần cô, với hashtag #wesupportBhavana (chúng tôi ủng hộ Bhavana).

Bhavana sinh năm 1986, được khen ngợi ở ngoại hình và khả năng diễn xuất. Cô hẹn hò nhà sản xuất Naveen từ năm 2012. Cuối năm 2016, diễn viên bị đồn sẽ kết hôn vào tháng 4/2017 nhưng mẹ cô phủ nhận, bà cho biết con gái chưa xác định ngày làm đám cưới.

Nguồn: Gia đình Việt Nam