Dòng sự kiện:

Vụ nữ sinh bị đánh “hội đồng” suốt 2 năm: Đình chỉ công tác BGH trường

17:32 07/11/2015
Chủ tịch UBND huyện Phú Bình đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 4 giáo viên có trách nhiệm liên quan vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh “hội đồng” suốt 2 năm.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 8 bị đánh "hội đồng" trong vòng 2 năm, theo tin tức từ báo Lao động, ngày 6/11, ông Hoàng Thanh Giao – Chủ tịch UBND huyện Phú Bình đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với các giáo viên có trách nhiệm liên quan. 

Theo đó, 4 giáo viên bị tạm đình chỉ là bà Lê Thị Thu Ái (Hiệu trưởng), ông Chu Văn Doanh (Phó hiệu trưởng), bà Đỗ Thị Nhuận (giáo viên chủ nhiệm lớp 8), bà Nguyễn Thị Chiến (giáo viên chủ nhiệm lớp 6, 7). Thời gian đình chỉ công tác trong 30 ngày.

Trường THCS Kha Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên. Ảnh: Lao động

UBND huyện Phú Bình cũng có quyết định giao nhiệm vụ phụ trách và bổ nhiệm làm Chủ tài khoản trường THCS Kha Sơn đối với ông Nguyễn Đình Toán – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Trước đó, nữ sinh N.T.T lớp 8. trường THCS Kha Sơn (Phú Bình, Thái Nguyên) bị các bạn trong lớp dồn vào góc tường và đạp, đánh, đá túi bụi, thậm chí, có cả một bạn nam đã ngồi lên đầu.

Sự việc diễn ra ngay tại lớp học nhưng từ đầu đến cuối clip, không một ai đứng ra ngăn cản dù nạn nhân chỉ biết ôm mặt khóc. Phẫn nộ hơn, hiện tượng này đã xảy ra liên tiếp trong vòng 2 năm qua mà nhà trường nói không biết và không có động thái gì can thiệp.

Thời gian gần đây, hàng loạt vụ bạo lực học đường nghiêm trọng đã diễn ra khiến dư luận không khỏi giật mình.

Trước đó, hồi tháng 3/2015, một nữ sinh lớp 11 của trường THPT Tử Đà, tỉnh Phú Thọ có tên Quyền Thị Phương Hà đã bị nhóm bạn gái 4 người đánh đập dã man, gây bầm tím mặt mày... hậu quả là em này không nói được do căng thẳng tâm lý.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]Xq2SjWSxwE[/mecloud]