Dòng sự kiện:

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ giữa đường: Nhiều lời khai đối lập

17:47 21/09/2016
Theo nhân chứng vụ việc cho rằng nam thanh niên và cô gái chỉ có hành động đùa giỡn chứ anh ta không sàm sỡ, khác xa lời kể của nạn nhân.

Trước đó, truyền thông đưa tin cư dân mạng dậy sóng trước đoạn video cho thấy một nam thanh niên có hành động sàm sỡ nữ sinh ngay trên đường nhưng nhiều người đi qua dửng dưng không can thiệp. Mãi cho đến khi có sự xuất hiện của một tài xế thì nam thanh niên này mới dừng lại và lẩn trốn khỏi hiện trường.

Theo báo Trí Thức Trẻ, ngày 13/9, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác định được nữ sinh trong vụ việc tên T.N.T.T (SN 1997, ngụ quận 3), là học sinh lớp 11 của trường THPT HIệp Bình (quận Thủ Đức, TP.HCM). Qua làm việc với cơ quan chức năng, T. tường trình tối ngày 10-9, trên đường đi học thêm về, có một thanh niên đến làm quen, tự xưng tên Đức ở Hà Nội vào, nhờ T. chỉ đường và xin số điện thoại. Sáng hôm sau, Đức hẹn T. cùng nhau đến trường THPT Hiệp Bình ăn sáng và ngồi quán nước chờ T. học xong vào buổi trưa để tiếp tục gặp mặt nói chuyện.

Vụ việc được đăng tải.

Khoảng hơn 11 giờ cùng ngày, T. ra quán nước gặp Đức, Đức rủ T. tìm chỗ nghỉ chung nhưng T. từ chối. Sau đó cả hai đi tìm nhà nghỉ gần đó cho Đức nhưng không có liền quay lại trường. Lúc này Đức rủ T. đi khách sạn và hứa cho T. 5 triệu đồng nhưng T không đồng ý. Thấy vậy, Đức liền lấy cặp táp của T. để uy hiếp, đồng thời ôm và sờ vào người T. Vì muốn lấy lại cặp nên T. giả vờ đồng ý đi theo Đức. Được một đoạn thì Đức trả lại cặp và đưa tiền cho T., cô gái nhận lại cặp rồi vứt tiền bỏ chạy. Đức đuổi theo nên cả hai xảy ra giằng co, lúc này có một tài xế xe tải chạy đến thấy sự việc và kéo T. ra.

Tuy nhiên, theo anh Huỳnh Nguyễn Tuấn Hùng (ngụ Q.Thủ Đức) - tài xế xe buýt mang BKS 51B-063.26 (người trực tiếp chứng kiến sự việc) cho biết, xe của anh Hùng là chiếc xe di chuyển trước chiếc xe có camera hành trình do anh L.Q.T (35 tuổi, sống tại Bình Dương) điều khiển. Anh T. cũng là người đã giúp đỡ cô nữ sinh vì anh cho rằng cô này đang bị một thanh niên sàm sỡ giữa đường mà không ai cứu giúp.

Được biết, xe của anh Hùng là xe buýt tuyến 57, lộ trình Chợ Phước Bình - Trường THPT Hiệp Bình. Khi xe buýt số 57 đến khu vực trường THPT Hiệp Bình cũng xem như là đến bến.

"Khi xe ghé bến thì tôi đã thấy hai người trong clip ngồi trên dãy ghế đá trước rồi. Hàng ghế đá ngay cạnh chỗ xe đậu nên tôi thấy rất rõ. Nam thanh niên ngồi trên ghế hướng đối diện tôi, còn cô gái đứng cạnh anh ta", anh Hùng nói.

Theo anh Hùng, tuy hai người nói chuyện thân mật, cười giỡn nhưng anh không thấy nam thanh niên có hành động đụng chạm quá mức. Người đứng, kẻ ngồi, cả hai cứ thế cười giỡn.

Anh Hùng nhớ lại: "Họ giỡn một lúc thì cô gái lấy chiếc ví trong túi nam thanh niên ra đếm tiền. Thấy họ thân mật nên tôi không để ý nữa. Lúc này cũng đã đến giờ xe tôi xuất bến nên tôi cho xe quay đầu lại đi về hướng chợ. Khi xe quay đầu xong cũng là lúc cô gái này vụt chạy qua đường, nam thanh niên thì đuổi theo".

Anh Hùng khẳng định chỉ thấy hai người đùa giỡn.

Anh Hùng cho biết, vì xe anh thường ghé bến tại trường THPT Hiệp Bình vào giờ tan trường nên vẫn chở học sinh trường này về. Do đó, nhân vật nữ trong clip cũng không là ngoại lệ. Lúc này, anh cũng nghĩ rằng cô nữ sinh qua đường là để đi xe anh nên có ý chờ đợi.

Tuy nhiên, khi anh đang giảm ga thì thấy người thanh niên và cô nữ sinh như đang giành nhau cái gì đó, nghĩ là họ đùa giỡn nên tôi không ghé rước.

"Hôm sau tôi trở lại bến mới biết là người ta nói nam thanh niên kia sàm sỡ cô gái. Tôi cho rằng do anh tài xế xe tải đang chạy ngoài đường, nên không hiểu rõ hết sự việc. Tôi chắc chắn cô gái không bị sàm sỡ đâu. Nếu như thật sự cô gái ấy bị sàm sỡ thì người dân quanh khu vực này không đứng nhìn. Tôi cũng thế.", anh Hùng khẳng định.

Anh Hùng cũng nói thêm, hai ngày nay không thấy nữ sinh trên đón xe về, không biết cô này nghỉ học hay đi phương tiện khác.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang lập hồ sơ để truy xét làm rõ vụ việc, tránh gây dư luận bất an trong nhân dân.

Xem thêm:

Thiếu nữ bị sàm sỡ giữa đường và sự thờ ơ của những người xung quanh

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam