Dòng sự kiện:

Vụ taxi "điên" tông hai bà cháu ở Hà Nội: Bé trai đã tử vong

04:20 05/03/2016
Bé trai bị taxi đâm ở đường Hồng Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng nay 4/3 do chấn thương quá nặng.

Liên quan đến vụ taxi "điên" đâm hai bà cháu ở đường Hồng Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chiều 3/3, báo Dân Việt dẫn nguồn tin từ BV Việt Đức cho biết, bé trai Lê Minh K. nạn nhân thứ 2 trong vụ tai nạn đã tử vong. Gia đình bé K. cũng đã xin cho bé về quê ở Hà Tây để tổ chức mai táng.

Theo tin tức từ báo VietnamPlus, vào khoảng 16h ngày 3/3, taxi Thanh Nhàn mang biển số 31F-0967 bất ngờ mất lái đâm thẳng vào tường chắn trên đường Hồng Hà, khiến một người tử vong tại chỗ, một cháu bé bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, xe taxi hãng Thanh Nhàn đã bất ngờ mất lái trước c​ửa nhà số 431 phố Hồng Hà. Chiếc xe này đã đâm thẳng vào tường chắn ngăn cách.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa để điều tra. Nhiều người dân cũng đã bao vây xung quanh khu vực này. Tới 18h10, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi gầm xe.

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự phản ứng nhanh Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, bước đầu xác định nạn nhân thiệt mạng là bà Đ.T.G. (62 tuổi, quê Thái Bình), cháu bé tên K..

Bà G. là giúp việc cho một gia đình sống trọ bên đường Hồng Hà. Thời điểm xảy ra tai nạn, bà cùng bé K. đang ngồi trên ghế nhựa ở mép đường đê.

Sau khi xảy ra tai nạn, lái xe taxi gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường. Đến khoảng 2h sáng ngày 4/3, anh này đã đến cơ quan Công an trình diện.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Quang Tuấn đã khai nhận là người điều khiển chiếc xe taxi và gây ra vụ tai nạn trên, bản thân Tuấn không có giấy phép lái xe ôtô.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra – Công an quận Hoàn Kiếm đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Tuấn để tiếp tục phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ tai nạn và xử lý theo quy định của pháp luật.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]aMiafQweFL[/mecloud]