Dòng sự kiện:

Vụ thảm sát ở Bình Dương: Dân mạng lo lắng cho bé 18 tháng

16:19 08/07/2015
Trong ngày qua, dư luận cả nước sôi sục, phẫn nộ trước vụ án mạng tại Bình Dương, chỉ trong một đêm bé gái 18 tháng tuổi phải mồ côi cả cha lẫn mẹ, anh chị cũng qua đời.

Truyền thông cả nước đưa tin, vào rạng sáng ngày 7/7, người dân phát hiện ra một sự việc kinh hoàng tại căn nhà ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Tại đó, công an địa phương ghi nhận 6 người trong gia đình bao gồm ông Lê Văn M. (SN 1973, chủ ngôi nhà); bà Nguyễn Thị Anh N. (vợ ông M.); Lê Quốc A. (SN 2000, con ông M.); Lê Thị Ánh L. (SN 1993, con gái ông M.) và Dư Ngọc Tố Nh. (SN 1997, cháu ông M.) Dư Minh V. (SN 2001, cháu ông M.) đều bị sát hại một cách dã man.

Nhưng thật may mắn khi bé N. (18 tháng tuổi, con gái út ông M.) được phát hiện vẫn còn sống.

Hiện tại cháu N. đang được người thân và phía cơ quan công an chăm sóc.

Dư luận cả nước đồng loạt gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho bé gái may mắn sống sót.

Trước vụ án kinh hoàng này, dư luận cả nước đều bàng hoàng trước sự tàn độc của những kẻ sát nhân. Vụ án thực sự đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong cả nước.

Nhiều người dùng mạng đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nạn nhân. Bên cạnh đó, người dân cả nước dành nhiều sự quan tâm hơn cho cháu N. khi cháu phải trải qua những giây phút đáng sợ trong cuộc đời. Người ta cho rằng không biết cuộc sống của cháu bé sẽ như thế nào khi lớn lên mà mất đi tất cả những người thân trong gia đình.

Nhiều người dùng mạng đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới bé N.

“Mong em bé sống một cuộc đời mạnh mẽ, thành đạt và lương thiện như chính cha mẹ em!” độc giả Liên Nguyễn viết; “Thật tội cho cháu quá, đọc mà không cầm được nước mắt vì thương cho con…từ nay con thành trẻ mồ côi… thật đau lòng. Chúc cháu mau khỏe và sống hạnh phúc.”, Bích Thủy viết.

Bạn đọc Phan Thành bình luận: “Chia buồn với gia đình nạn nhân. Tội em bé 18 tháng đã mất cả gia đình. Mong phía công an sớm tìm ra hung thủ để người mất được yên lòng”.

“Mong sao cơ quan chức năng mau chóng làm việc để tìm ra thủ phạm trừng trị thật nặng”; “Mong cho con sẽ thành người có ích sau này, quên hết đau thương của quá khứ, đừng bao giờ vấn vương câu chuyện đau lòng của hôm nay, để tâm hồn luôn được bình yên con nhé”; “Cầu mong những người xấu số sớm được siêu thoát, cầu mong bé sẽ mạnh mẽ và sớm vượt qua nỗi đau quá lớn này. Mong cơ quan công an sớm tìm ra kẻ thủ ác và trừng trị thích đáng”.

Bạn Việt Dũng bình luận: "Bản năng sinh tồn. Ơn trời bé 18 tháng tuổi đã sống sót. Chúc cháu mau khỏe và vững vàng hơn trong tương lai".

VŨ NGA/Theo ĐSPL