Dòng sự kiện:

Vụ thiếu nữ tử vong trong khách sạn: Nạn nhân bị tố "đào mỏ"

14:00 07/10/2015
Liên quan đến vụ thiếu nữ xinh đẹp tử vong trong khách sạn ở Hà Nội, bạn trai ở Singapore cho biết, trước đó H. đã đòi anh 4.000 USD để phẫu thuật nâng mũi nhưng anh đã từ chối.
Theo tin tức từ Shin Min Daily Newsn, bạn trai của H. họ Lin, 32 tuổi, là kỹ trúc sư người Singapore.

Gia đình nạn nhân cho biết, 2 người mới yêu nhau từ hồi tháng 2/2015. Anh này thường xuyên nhập cảnh vào Việt Nam, nhất là vào những ngày cuối tuần. Hầu như cứ đến thứ 7, Chủ nhật, Lin lại sang Việt Nam thăm H..

H. và người bạn trai họ Lin (32 tuổi người Singapore).

Ngày 26/9, H. hẹn gặp người yêu mình để chia tay nhưng sau đó đột ngột mất tích.

Đến tối 30/9, cả gia đình mới nhận được thông báo cô đã chết trong khách sạn và không rõ nghi phạm là ai.

[mecloud]iWQoYxA5fE[/mecloud]

Theo trang Chinese evening daily, người bạn trai này đối xử rất tốt với H. và thậm chí bị H coi như một “chiếc máy rút tiền”, thường xuyên đòi hỏi bạn trai đưa tiền tiêu xài nếu không sẽ doạ chia tay. Bởi vì quá yêu H. nên người bạn trai ngoại quốc này luôn chiều theo đúng ý của cô.

Lin kể lại, gần đây nhất, H. đã đòi anh 4.000 USD (gần 90 triệu đồng) để làm phẫu thuật nâng mũi nhưng Lin đã từ chối vì anh vừa cho H. 700 USD để mua một chiếc túi hàng hiệu.

Thiếu nữ H. tử vong bất thường tại khách sạn ở Hà Nội.

Lin còn cáo buộc rằng, H. còn đòi anh mua cho một mảnh đất trị giá tới 200.000 USD, nếu không sẽ chia tay.

Cũng theo Lin, lần cuối cùng họ gặp nhau cũng là để trao tiền cho H..

Trong gần 6 tháng yêu nhau, Lin đã cho H. gần 100.000 USD (gần 2,3 tỷ đồng).

Trên tờ Shin Min Daily News, Lin nói rằng, một người bạn của anh đã gửi những hình ảnh siêu âm và giấy kết quả rằng H. đã có thai cho anh ta. Tuy nhiên, chị của H. lại cho rằng hoàn toàn không cho chuyện đó. 

Chia sẻ với báo Trí thức trẻ, chị Lâm Thị D. (chị gái ruột nạn nhân) cho biết, H. là một người rất biết cách giữ sức khỏe, ăn uống điều độ, hợp lý và đặc biệt rất chịu khó luyện tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.

Thời gian qua, chị D. cũng không thấy em gái mình có biểu hiện gì lạ về sức khỏe và vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường. Vì thế, trước cái chết của em gái, gia đình chị D. có rất nhiều thắc mắc và thấy nhiều uẩn khúc.

Trước những thắc mắc về việc có thể vì buồn chuyện tình cảm nên thiếu nữ H. đã dẫn đến hành vi dại dột, chị D. cho hay, nếu vì buồn chuyện tình cảm mà tự tử thì điều đó càng khó xảy ra.

Vì trong thời gian yêu cậu thanh niên người gốc Singapore, chị H. cũng không quen biết và có tình cảm với thanh niên nào khác.

Tình cảm mà H. dành cho người yêu Singapore thì hoàn toàn bình thường và có thể nói là không nhiều. Không chỉ thế, trong thời gian gần đây, H. thấy cậu ta rất hay ghen nên cảm thấy sợ và không muốn duy trì chuyện tình cảm này nữa.

Cậu ta cũng đã nhiều lần đe dọa H. nếu chia tay thì sẽ biết hậu quả. Lần gặp nhau vừa rồi, cũng là lần gặp cuối cùng để H. nói lời chia tay.

"Vì nghĩ hai đứa yêu nhau cũng được một thời gian, không nên nói chia tay qua điện thoại mà nên gặp một lần nói cho rõ ràng nên H. mới đi, ai ngờ đấy lại là lần cuối mà em gái tôi đi và không bao giờ trở về.

Không đời nào em gái tôi lại đi tự tử vì một người con trai mà tình cảm nó dành cho người ta hoàn toàn bình thường và gặp nhau lần cuối để nói lời chia tay được”, chị D. nói.

Tối thứ 7 (ngày 26/9), khi chị H. giận người yêu bỏ về nhà, một số người sinh sống gần nhà thấy nam thanh niên người gốc Singapore đi lại nhiều lần trước cổng nhà bạn gái.

Đến khoảng 19h ngày 30/9, gia đình chị D. nhận được điện thoại của công an đến khách sạn B. để nhận dạng thi thể em gái.

"Nghe xong điện thoại, tôi và mọi người nhanh chóng đến khách sạn. Khi đến nơi, chúng tôi vô cùng đau đớn khi nhận ra cô gái trẻ tử vong trong khách sạn chính là em gái mình.

Khi chúng tôi quan sát thi thể em gái tôi thì thấy có rất nhiều dấu hiệu lạ như chân, cổ tay bị bầm tím.

Đặc biệt, trong đó có vết bầm tím trên cổ và phần cằm bị biến dạng… Vì thế gia đình tôi thấy rất thắc mắc về cái chết của em gái và mong muốn cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ vụ việc", chị D. kể lại.

 

 

 

Như tin đã đưa từ trước, vào khoảng 18h ngày 30/9, nhân viên khách sạn phát hiện tại một phòng nghỉ có nhiều biểu hiện bất thường nên đã gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Biết có chuyện xảy ra nên nhân viên khách sạn đã mở cửa phòng vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thiếu nữ xinh đẹp đã tử vong từ trước đó.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên khách sạn đã thông báo lực lượng chức năng.

Danh tính thiếu nữ tử vong được xác định là Lâm Thị H. (SN 1991, hiện đang trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, quê gốc ở Bắc Giang).

Sáng ngày 1/10, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, người thân trong gia đình chị H. đã đưa thi thể nạn nhân về quê Bắc Giang để làm các thủ tục mai táng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]grBCfA2RZy[/mecloud]