Dòng sự kiện:

Vũ Thu Phương bị ngã đứt gân tay khi đang có thai 22 tuần

16:35 03/10/2015
Người mẫu kiêm diễn viên Vũ Thu Phương đã bị ngã tại nhà riêng và ngay sau đó được đưa vào bệnh viện để tiểu phẫu.

 

Theo tin tức từ báo Tiền phong, vào 12h46 ngày 1/10, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM đã tiếp nhận bệnh nhân Vũ Thu Phương (30 tuổi) với một vết thương trên cẳng tay trái.

Bác sĩ cho biết, người mẫu kiêm diễn viên này bị đứt gân thần kinh, động mạch trụ vùng giữa cẳng tay trái.

Hình ảnh Vũ Thu Phương đang mang bầu ở tháng thứ tư khi tham dự một sự kiện ở Hà Nội vào tháng 8. (Ảnh: Hoàn Như/báo Vnexpress).

Được biết, sáng hôm đó, Vũ Thu Phương bị ngã. Cô được người nhà đưa tới Bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn sơ cứu vì đang có thai 22 tuần và muốn kiểm tra thai nhi trước.

Kết quả siêu âm tại đây cho kết quả thai nhi vẫn bình thường và Phương được chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.

[mecloud]oOMvt3bZdE[/mecloud]

Vũ Thu Phương đã được các bác sĩ phẫu thuật nối gân vào 22h30 ngày 1/10 tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.

Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, người đẹp phim "Chuyện tình công ty quảng cáo" cho biết, sức khỏe 2 mẹ con hiện ổn, việc cô bị đứt tay không ảnh hưởng đến em bé.

Vũ Thu Phương cũng tỏ ra khá ngại ngùng khi sự việc được truyền thông quan tâm. Cô chia sẻ, bản thân sau khi quyết định giải nghệ chỉ muốn chú tâm vào công việc kinh doanh và dành thời gian cho gia đình.

Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, chân dài Nam Định tuyên bố giã từ sàn diễn catwalk và ngừng đóng phim vào năm 2011.

Nhiều người tiếc nuối bởi tên tuổi Vũ Thu Phương có thể tỏa sáng hơn nữa, nhưng sau đó tất cả đều chúc mừng khi người đẹp lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt vào cuối năm 2011. Cặp đôi chào đón con đầu lòng 2 năm sau đó.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

[mecloud]B6NMfj10gE[/mecloud]