Dòng sự kiện:

Vụ trẻ bị nhét giẻ vào miệng: Phụ huynh bức xúc vây quanh trường

00:10 07/10/2015
Liên quan đến vụ việc bé trai 15 tháng tuổi bị 3 giáo viên bạo hành dã man ngay tại lớp mầm non ở Quảng Bình, sáng nay, nhiều phụ huynh bức xúc tập trung trước cổng trường.

 

 

 

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, sáng nay (ngày 6/10), sau vụ bé trai 15 tháng tuổi bị trói chân tay, nhét giẻ vào miệng tại lớp mầm non bị phụ huynh phanh phui, nhóm trẻ mầm non Sơn Ca vẫn mở cửa đón học sinh như ngày thường.

Đến 10h, phụ huynh bắt đầu tập trung khá đông trước cổng đòi gặp chủ trường để làm rõ sự việc nêu trên và khiếu nại về việc ăn ở, sinh hoạt của con tại trường. Nhà trường phải tạm thời kéo cửa chắn lại.

Đã đóng cửa nhóm trẻ Sơn Ca, phụ huynh tiếp tục bức xúc vây quanh trường. (Ảnh: Báo Vietnamnet).

Một người dân sống ở khu vực này nói: "Hôm qua có vụ cô giáo trói tay chân học sinh, bị chính ba mẹ của bé bắt quả tang và chiều qua (5/10) công an đã đến làm việc tại trường. Đây là lần đầu tiên có sự việc như thế này vì trường Sơn Ca hoạt động cũng khá lâu, phụ huynh đều trí thức và khá giả, chưa thấy ai than phiền gì, đùng một cái xảy ra vụ việc này nên người dân xung quanh khá bất ngờ".

Chị N.V.H., một phụ huynh có con gái 20 tháng tuổi đang học ở trường này cho biết, sáng nay gia đình đã cho bé nghỉ học.

Cũng theo chị H., nhóm trẻ mầm non Sơn Ca được đánh giá là trường khá tốt, được nhiều phụ huynh tin tưởng. Lớp con gái chị 2 cô chăm 14 bé, có vẻ chăm sóc tốt. Thế nhưng sự việc xảy ra đã khiến cho những phụ huynh như chị mất niềm tin thực sự.

Nhiều người dân đã đứng vây kín trụ sở trường mầm non Sơn Ca, nơi xảy ra vụ bạo hành trẻ nghiêm trọng (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Được biết, rất nhiều phụ huynh đã share thông tin về vụ việc trên mạng xã hội, rủ nhau tẩy chay trường. Nhiều phụ huynh quyết định chuyển trường vì không chấp nhận được hành động kinh hoàng đó của giáo viên.

[mecloud]q5dtw5ThLz[/mecloud]

Sáng cùng ngày bà Trần Thị Sáu - Trưởng Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, phòng GD&ĐT, sở GD&ĐT, UBND thành phố Quảng Bình đều thống nhất đóng cửa điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca.

Như tin tức đã đưa từ trước, vợ chồng chị Đinh Thị Thuý H. (trú ở phường Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) thấy con trai cháu là Cù Hoàng Phi L. (15 tháng tuổi, đi học tại trường Mầm non Sơn Ca ở đường Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình) hay khóc, hoảng sợ khi thấy người lạ đến gần, đồng thời trên tay chân của con nhiều vết bầm tím.

Câu chuyện được người mẹ chia sẻ gây phẫn nộ dư luận.

Trưa ngày 5/10, chị Đinh Thị Thuý H. xem camera thì phát hoảng với cách cho con ăn của cô giáo tên L., cháu Phi L. liên tục bị cô véo vào tai, lấy thìa inox đánh vào tay.

Vợ chồng chị H. đã đến trường đạp của xông vào thì bàng hoàng thấy con mình đang bị trói chặt chân tay về phía sau, bị nhét giẻ vào miệng, và bị cô giáo đè xuống sàn với nhiều vết thương.

Ngay sau khi những hình ảnh kinh hoàng cùng tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ trẻ được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến các mẹ "dậy sóng" trước những hành động dã man của các giáo viên này.

Mẹ bé L. cho biết, bé vẫn chưa ổn định tâm lý. Sau khi được bố mẹ đón về, bé vẫn ăn uống bình thường và chơi ngoan, nhưng đến tối, bé lại không chịu ngủ và khóc rất nhiều, thi thoảng còn hét lên như sợ hãi, sà vào lòng để bố mẹ và bà ôm ấp.

Chiều 5/10, tại phòng làm việc của hiệu trưởng, cả 3 cô giáo đã thừa nhận hành vi bạo hành của mình. Các cô giải thích, do bé L. khóc, không chịu ngủ nên các cô làm thế để dọa bé. Sự việc xảy ra được 5 phút thì bố mẹ bé xông vào bắt quả tang.

Chiều 5/10, công an phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình đã lập biên bản và điều tra sự việc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]IWHtbPy6jh[/mecloud]