Dòng sự kiện:

Vừa chào đời, con gái của ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ đã tạo trào lưu hot

16:17 26/11/2015
Con gái đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Philippines - Marian Rivera - Dingdong Dantes vừa chào đời đã khiến dân mạng "phát cuồng" và đua nhau bắt chước.

 

 [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

Sáng ngày 23/11, người đẹp Philippines Marian Rivera ​​đón con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh thường, trễ một tuần so với ngày dự sinh. Bé gái được đặt tên Maria Letizia Gracia Dantes, ghép từ tên mẹ, biệt danh là Zia, hay Z.

​Là con gái đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng nhất làng giải trí Philippines nên ngay từ khi ra đời, cô bé đã được truyền thông chú ý đặc biệt.

Sau khi con gái Zia ra đời, ông bố Dingdong Dantes đã chia sẻ một bức ảnh bàn tay của thiên thần nhỏ lên Instagram cá nhân.

Đó chính là khoảnh khắc anh đang cầm bàn tay nhỏ nhắn, xinh xắn của Zia khi vừa mới chào đời. Dù còn non nớt nhưng Zia đã có thể giơ 2 ngón tay để gửi lời chào tới ba mẹ và cả thế giới mới.

 

Ngay sau khi bức ảnh này xuất hiện, các fan hâm mộ của cặp vợ chồng đã bắt chước cử chỉ tay của bé Zia trong bức ảnh và tạo nên một trào lưu vô cùng hot mang tên ‘Zwave’ trên Instagram.

Nếu bạn tìm kiếm tag #Zwave trên Instagram sẽ cho kết quả là hàng loạt những bức ảnh tay giống như trong bức ảnh mà ông bố Dingdong Dantes đăng tải.

Chỉ cần nhìn những hình ảnh này thôi cũng có thể thấy được tầm ảnh hưởng của vợ chồng Marian và nhóc tì Zia lớn như thế nào.

Đến thời điểm này, vẫn rất nhiều người hào hứng tham gia phong trào đáng yêu này.

Marian Rivera và Dingdong Dantes là cặp tình nhân đẹp trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Họ từng tạo nên cơn sốt với phim "Vũ điệu hoang dã". Đó cũng là dự án kết duyên cặp ​diễn viên ở ngoài đời. 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]CgEYNlxgiL[/mecloud]