Dòng sự kiện:

Vừa lái xe vừa dùng điện thoại tự sướng, cô gái trẻ chết thảm

14:00 27/08/2015
Cô gái trẻ đã tử nạn khi vừa lái xe với vận tốc lên tới 72km/h vừa mải mê nghịch điện thoại để chụp ảnh tự sướng.

 Tin liên quan

Tai nạn xe hơi vô cùng thảm khốc của một cô gái trẻ người châu Á vì việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh tự sướng khi đang lưu thông trên đường đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Bức ảnh cuối cùng gây nên thảm họa của cô gái trẻ xấu số.

Được biết, cô gái này đang trên đường trở về nhà sau khi đi xem phim và mua sắm cùng bạn bè. Trong khi lái xe, cô đã lôi điện thoại ra để nhắn tin rồi chụp ảnh tự sướng khi đang đi với vận tốc lên tới 72 km/h.

[mecloud]fPFPEufVNl[/mecloud]

Khi nghe thấy một tiếng bíp còi lớn từ phía bên kia đường, cô gái này bị mất lái, và tử nạn ngay sau đó trong tình trạng vô cùng kinh hoàng.

Đội cứu hộ đã phải cắt nóc xe để đưa thi thể cô gái ra.

Tai nạn khiến những người tham gia giao thông trên đường bị sốc. Đội cứu hộ đã đến hiện trường để đưa thi thể cô gái đi nhưng chiếc xe đã bị hư hỏng quá nặng nên họ chỉ có thể cắt nóc xe để có thể đưa thi thể của cô gái trẻ rời khỏi hiện trường.

Báo Dailymail đưa tin, theo một nghiên cứu mới công bố của Viện nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc điều khiển phương tiện giao thông (IAM) của Anh ngày 22/7, cứ 5 người thì có một người “liều mạng” chụp ảnh tự sướng (selfie) khi lái xe.

IAM thực hiện khảo sát đối với 500 người, trong đó những người tham gia được hỏi về cách sử dụng smartphone và máy tính bảng trên xe ô tô. Kết quả cho thấy các tài xế cũng sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) và máy tính bảng để gọi điện thoại có hình (video call), xem phim trong khi lái xe.

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, cứ 10 lái xe ở mọi độ tuổi thì có một người thừa nhận có chụp ảnh tự sướng trên đường. Tuy nhiên, số lượng người chụp ảnh tự sướng trong khi lái xe đã tăng tới 15% lái xe độ tuổi 18-24 và gần 19% lái xe độ tuổi từ 25-35. 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]ygQhNv8kgz[/mecloud]