Dòng sự kiện:

Vừa lộ ảnh cãi nhau với Angelina Jolie trước mặt con, Brad Pitt lại bị điều tra tội bạo hành

14:17 23/09/2016
Brad đang bị điều tra nghi vấn bạo hành bằng lời nói và hành động với vợ và con cái.

Tờ The Sun vừa công bố loạt ảnh "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt, trong thời điểm quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng sau khi Angelina cương quyết đệ đơn ly dị chồng.

Những bức ảnh này do một cặp đôi khác chụp hồi tháng 10 năm ngoái tại công viên giải trí Berkshire ở Anh. Khi đó Angelina và Brad đang đi chơi cùng các con thì xảy ra một cuộc "cãi vã dữ dội".



The Sun miêu tả, khi đó Brad đang cố giữ Angelina lại để nói chuyện. Nhưng cô thì giằng ra và quát tháo với chồng.


"Chỉ đến khi xem lại ảnh, chúng tôi mới nhận ra họ đang có xung đột. Sau đó chúng tôi lại thấy họ lần nữa trong công viên và mặt họ trông rất nghiêm nghị. Họ không hề trông hạnh phúc", người chụp bức ảnh kể.

The Sun còn tiết lộ rằng Brad và Angelina thật ra đã ly thân nhiều tháng vì những tranh cãi xoay quanh vấn đề nuôi dạy con cái. Trong đơn ly dị Angelina Jolie đưa lên toà án buộc tội Brad Pitt thường xuyên có biểu hiện tức giận, dùng rượu, ma tuý và bạo hành con cái. Phía nam tài tử Fury đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc này.

Mới đây, TMZ cho biết Brad đang bị điều tra nghi vấn bạo hành bằng lời nói và hành động với vợ và con cái.

Nguồn tin thân cận với gia đình cho biết chỉ mới tuần trước, cặp đôi đã có xung đột lớn trên chuyên cơ gia đình. Lúc đó, nam tài tử đột nhiên trở nên mất kiểm soát. Anh la hét và đánh đập lũ trẻ khiến Jolie rất tức giận.

Người này cho biết chiếc máy bay hạ cánh vào khoảng 20h. Khi vừa xuống sân bay, Brad Pitt liên tục nói lớn tiếng, thậm chí còn có ý định bỏ đi bằng một trong những xe tải chở nhiên liệu.

Khi đó, một người nặc danh trên máy bay hoặc đường băng đã báo cáo sự việc cho Sở Trẻ em và Gia đình L.A. Hiện Brad Pitt và Angelina Jolia đã hoàn thành xong bài phỏng vấn với Sở. Tuy vậy, trong thời gian ngắn sắp tới, Sở sẽ tiếp tục phỏng vấn 6 con chung của cặp đôi nhằm làm rõ vụ việc.

Hiện tại, cuộc điều tra vẫn được tiến hành. Nguồn tin cũng cho biết sự cố trên chính là nhân tố khiến Jolie đệ đơn ly dị, song đây không phải là vấn đề chính.

“Hiện tại, Brad Pitt rất lo lắng về vụ việc, anh ấy nói chưa từng bạo hành con. Thật không may là người ta lại nhìn thấy anh trong hoàn cảnh tệ nhất như vậy”, nguồn tin nói thêm.  

Không chỉ khác biệt về cách nuôi dạy con, cặp đôi cũng có nhiều khác biệt về đam mê và cách sống. Angelina giờ đây muốn tập trung vào công việc nhân đạo, trong khi Brad thì muốn tận hưởng cuộc sống của một ngôi sao Hollywood và đầu tư kinh doanh cho một dự án resort ở Croatia.

Số phận con nuôi người Việt Pax Thiên ra sao khi Angelina-Brad ly dị?

Brad Pitt sai gì trong cách nuôi dạy con khiến Angelina Jolie ly hôn

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam