Dòng sự kiện:

Vương Phi từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong 3 lần

22:21 19/02/2016
Tuy đã cầu hôn đến lần thứ 3, nhưng Tạ Đình Phong vẫn bị nữ Diva nổi tiếng Vương Phi từ chối.

Theo thông tin mới đây nhất, hãng tin Phượng Hoàng vừa đăng tải thông tin tiết lộ Tạ Đình Phong và Vương Phi đang rất mặn nồng sau hơn 1 năm bên nhau.

Tuy nữ Diva U50 rất nóng lòng chuyện tái hôn. Tạ Đình Phong cũng rất sốt sắng chuyện này. Hãng tin Phượng Hoàng dẫn lời nguồn tin cho biết: "Anh ấy đã ly hôn vài năm, tình cảm với Vương Phi lại ổn định. Thế nên, anh ấy rất muốn rước bạn gái về nhà họ Tạ, danh chính ngôn thuận sau nhiều năm".

Vương Phi 3 lần từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong được cho đã ngỏ lời cầu hôn với bạn gái 3 lần. Song, anh chỉ nhận được cái lắc đầu từ Vương Phi. Có tin tức tiết lộ sở dĩ Vương Phi từ chối tái hôn vì cô từng có hai cuộc hôn nhân với Đậu Duy và Lý Á Bằng không được thuận lợi. Cô e sợ cuộc hôn nhân thứ 3 sẽ khó bền vững. Để giảm bớt sự lo lắng cho Vương Phi, Tạ Đình Phong từng nhờ bà Địch Ba Lạp, mẹ anh khuyên nhủ cô.  Gần đây, anh cùng mẹ đi lễ chùa ở Sơn Thượng để cầu duyên thuận lợi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi chính thức tái hợp vào 9/2014 sau khi ly hôn. Chuyện tình của cặp đôi gặp nhiều ý kiến trái chiều từ phía fan. Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.

Cách đây không lâu, báo chí Trung Quốc đưa tin cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi đã bí mật tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: