Dòng sự kiện:

Vy Oanh trải lòng 'vì sao không công khai hình ảnh chồng'

19:10 05/02/2017
Vy Oanh cho rằng, việc không công khai chồng của cô không có gì khuất tất hay có nguyên nhân gì sâu xa. "Oanh từng nói đến một lúc nào phù hợp thấy thoải mái sẽ công khai vì với Oanh điều đó không quan trọng bằng hạnh phúc ấm êm" - cô nói.

Mới đây, Vy Oanh đã có những trải lòng về chuyện người chồng của mình. Lý do là cô bị mọi người hiểu sai về chuyện gia đình, và điều đó gây ảnh hưởng đến gia đình chồng cô. Vy Oanh cho biết, cô chưa bao giờ làm gì sai trái để phải không công khai hình ảnh chồng, không cướp giật chồng ai cũng như không có gì khuất tất.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Oanh từng nói đến một lúc nào phù hợp thấy thoải mái sẽ công khai vì với Oanh điều đó không quan trọng bằng hạnh phúc ấm êm, mà chồng Oanh cũng không phải nghệ sĩ. Bản thân chồng Oanh không thấy thoải mái khi tự dưng bị biến thành người công chúng, nhất cử nhất động đều bị theo dõi như Oanh.

Mà kể cả lỡ có sai Oanh cũng làm được chịu được, Oanh thừa bản lĩnh không phiền hà đến ai cả không đợi đến lượt các bạn phải móc méo. Tôi vốn dĩ vươn lên từ nơi gai góc nhất!!! Chưa từng biết sợ điều gì, "đi với ma thì phải mặc áo giấy", tôi không hiền với những người đụng chạm gây ảnh hưởng đến gia đình mình. Ngày nào tôi còn sống, sẽ phải sống cho ra sống!".

Vy Oanh thường xuyên khoe con trên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ công khai chồng.

Cũng theo cô, chồng cô không phải là Việt kiều Mỹ làm trong Chính phủ hay Bộ ngoại giao Mỹ, và cô cũng không hề có chồng từ năm 2012 như một số thông tin, mà chỉ có chồng 1, 2 năm nay. Vy Oanh viết: "Từ trước đến nay, Oanh chưa bao giờ chia sẻ thông tin gì về người yêu hoặc chồng mình. Oanh chỉ có duy nhất 1 người chồng và anh ấy không phải Việt kiều làm trong chính phủ Mỹ hay Bộ ngoại giao gì cả. Oanh cũng chưa yêu người nào làm trong chính phủ Mỹ như bài báo đó đăng, Oanh có đính chính sau đó nhưng các bạn không để ý.

Oanh chỉ mới có gia đình 1,2 năm sau này không phải năm 2012, các bạn không thể tự tiện lấy thông tin cũ rích mà lại sai sự thật áp dụng cho cuộc sống hiện tại của Oanh được. Tất cả những gì riêng tư thông tin của người yêu trước hay chồng Oanh bây giờ, Oanh chưa bao giờ tự mình chia sẻ, toàn bộ do các bạn đơm đặt".

Với doanh nhân Thanh Nguyễn, trước đây từng có thông tin cho rằng chính là cha của con cô và người này từng bị đi tù, Vy Oanh cho biết đây chỉ là một người bạn. "Đó không phải chồng Oanh... Và anh ấy chưa bao giờ bị bắt hay đi tù gì cả", cô khẳng định. Theo cô, mối quan hệ của cô và nhân vật Thanh Nguyễn rất dễ kiểm chứng vì đây là một người quen biết với rất nhiều nghệ sĩ, anh cũng rất thường về Việt Nam làm từ thiện.

Cô cũng không ngần ngại khẳng định vẫn đang sống bằng những đồng tiền mình tự kiếm được mà không hề ngửa tay xin tiền ai, và đó cũng chính là điều mà chồng cô tự hào về cô.

Lam

Nguồn: Gia đình Việt Nam