Dòng sự kiện:

Will lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với Quỳnh Anh Shyn

03:55 20/11/2015
"Đối với Will, Quỳnh Anh Shyn là cô gái cần được che chở", thành viên của nhóm nhạc 365 chia sẻ.

 

 

 

[mecloud]r7Q9FS3dah[/mecloud]

Trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” được phát sóng mới đây (19/11), anh chàng Will của nhóm nhạc 365 đã trở thành khách mời.

Đây là lần thứ 2 thành viên nhóm nhạc 365 tham gia chương trình

Đây là lần thứ 2 thành viên nhóm nhạc 365 tham gia chương trình. Will 365 bị MC Công Tố và nhân viên phục vụ Mù Tạt phối hợp "chặt chém". Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng không chịu thua khi lém lỉnh đáp trả.

Anh chàng chia sẻ những kỷ niệm thú vị và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Ngoài ra, trong màn hỏi nhanh đáp nhanh với khán giả, Will đã tiết lộ mẫu con gái lý tưởng của mình. Anh chàng thích một cô gái "tóc dài, thẳng, không xoăn ở đuôi. Cao, à đừng cao bằng Wil, ngoan ngoãn, dễ thương, hiền lành, nghe lời, biết làm việc nhà, nấu ăn, nấu cơm, giặt giũ, rửa bát, rửa chén, giặt quần áo. Nghe cứ như... phục vụ vậy”.  Anh chàng còn tiết lộ thêm vũ khí để chinh phục các cô gái của mình là miệng và... môi.

Đặc biệt, khi Công Tố đặt câu hỏi: "Quỳnh Anh Shyn quan trọng với bạn như thế nào?"

Will cho biết: "Đối với Will, Quỳnh Anh Shyn là cô gái cần được che chở". Anh chàng chia sẻ Quỳnh Anh đang trong giai đoạn buồn nên cần được quan tâm.

"Con gái ai cũng có lúc mạnh mẽ, lúc yếu đuối. Đối với một người bạn thân như Quỳnh Anh, cô ấy đang trong giai đoạn buồn nên rất cần một người quan tâm", nam ca sĩ nói thêm.

Nam ca sĩ và hot girl Quỳnh Anh Shyn từng vướng tin đồn hẹn hò

Trước đó, Will và hot girl Hà thành vướng tin đồn hẹn hò trong lúc Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần “đường ai nấy đi”. Từ đó, hàng loạt bằng chứng được fan "khai quật" cho thấy giữa họ có mối quan hệ "bất thường" như dùng đồ cặp, đi ăn cùng nhau,… không giống như lời Will phủ nhận cho rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]hFxMq8AfIs[/mecloud]