Dòng sự kiện:

Will thân thiết dùng bữa cùng gia đình Quỳnh Anh Shyn

17:35 29/12/2015
Cặp đôi cũng công khai ảnh chụp chung cùng gia đình Quỳnh Anh Shyn trên mạng xã hội.

 

 

 

 [mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]
Will rất thân thiết với gia đình Quỳnh Anh Shyn

Một thành viên trong gia đình Quỳnh Anh Shyn đã đăng tải bức ảnh Will chụp cùng cả gia đình hotgirl trên facebook cá nhân với đông đủ thành viên từ ông bà đến bố mẹ và em trai.  Nhưng sau đó, bức hình đã được gỡ bỏ.

Trên trang cá nhân,l Quỳnh Anh Shyn cũng đăng tải ảnh chụp bữa ăn đoàn viên của cả gia đình nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới của bố mẹ Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên, trong ảnh không có mặt Will.

Việc Will xuất hiện trong bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn gái chứng tỏ  mối quan hệ giữa cặp đôi  đang tiến triển tốt đẹp và được sự  ủng hộ của “người lớn”.

Cách đây ít lâu, Quỳnh Anh Shyn cũng đã thừa nhận mối quan hệ trên mức tình bạn với Will. Hotgirl chia sẻ với báo chí, bạn trai mới là một người đàn ông chững chạc và ấm áp, luôn quan tâm chăm sóc cô. Cả hai cũng “hợp khẩu” đến mức có thể "tám" nhiều giờ đồng hồ không hết chuyện.

Trước Will, Quỳnh Anh Shyn từng có mối tình “đẹp như mơ” với B Trần. Tuy nhiên, như tiết lộ của chính B Trần, do bận rộn công việc và quá coi trọng sự nghiệp, cặp đôi “hot teen” đã dần có khoảng cách và đánh mất tình yêu. Quỳnh Anh Shyn cũng tâm sự, trong giai đoạn đau khổ sau khi chia tay B Trần, Will là người luôn ở bên an ủi, động viên cô, và từ chỗ chỉ là anh em thân thiết, cả hai đã dần cảm mến nhau. 

Sông Thao (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]wVmvKlGFaa[/mecloud]