Dòng sự kiện:

Xa Thi Mạn rạng rỡ vẫy tay chào người hâm mộ Việt

16:46 13/11/2015
Sau khi tham quan một dự án bất động sản của Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên Xa Thi Mạn nhanh chóng ra xe trở về khách sạn. Cô vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ tại Việt Nam.

[mecloud]BwGN1E8Qaj[/mecloud]

Trong những ngày làm việc tại Việt Nam, nữ diễn viên nổi tiếng Xa Thi Mạn đã được người đẹp Lý Nhã Kỳ tháp tùng đưa đi tham quan một dự án bất động sản khá quy mô của Lý Nhã Kỳ gần trung tâm TP.HCM. Mặc dù lịch trình này được bảo mật về thông tin nhưng người hâm mộ lại khá tài tình khi biết được địa điểm mà Xa Thi Mạn sẽ đến.

Xa Thi Mạn đã được người đẹp Lý Nhã Kỳ tháp tùng đưa đi tham quan một dự án bất động sản. Ảnh: SKCĐ

Một trong những lí do mà cô quyết định sang Việt Nam chính là để tìm hiểu về cơ ngơi cũng như những thành công đã làm nên tên tuổi của Lý Nhã Kỳ. Xa Thi Mạn cho biết cô tìm thấy được sự tương đồng giữa sự nghiệp của mình và Lý Nhã Kỳ nên quyết định sang Việt Nam. Đồng thời trong tối qua (12/11), Xa Thi Mạn cũng tỏ ra rất hài lòng, ngưỡng mộ khi được tham gia vào một đêm diễn thời trang đẳng cấp do Lý Nhã Kỳ tổ chức.

"Nữ hoàng TVB" vẫy tay chào người hâm mộ. Ảnh: SKCĐ

Sau khi tham quan xong, Xa Thi Mạn nhanh chóng ra xe trở về khách sạn. Cô vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ tại Việt Nam.

Xa Thi Mạn là một trong số diễn viên Hong Kong có mức cát-xê cao cũng như các hợp đồng quảng cáo giá trị lớn.

Trước đó, sáng 11/11, khi vừa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất khi tới Việt Nam, "nữ hoàng TVB" cười tươi khi thấy đông đảo fan Việt đón cô tại cổng sân bay, người đẹp luôn nở nụ cười rạng rỡ và vẫy tay chào các ống kính.

Khi vừa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất khi tới Việt Nam, "nữ hoàng TVB" cười tươi khi thấy đông đảo fan Việt đón cô tại cổng sân bay. Ảnh: VnExpress

Và khi kết thúc 2 ngày làm việc tại Việt Nam, Xa Thi Mạn không quên chào tạm biệt những người trong đoàn Việt Nam đã chăm sóc cô chu đáo. Trước khi đến cổng vào phòng đợi, người đẹp ngoái đầu lại nhìn người hâm mộ.

Kết thúc 2 ngày làm việc tại Việt Nam, Xa Thi Mạn không quên chào tạm biệt người hâm mộ. Ảnh: Trí thức trẻ

Chính sự gần gũi, thân thiện đã giúp nữ diễn viên ghi điểm hơn trong lòng khán giả.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]BErhrTvbar[/mecloud]