Dòng sự kiện:

Xác minh việc nữ thiếu úy công an Hà Nội chụp ảnh nóng bỏng

00:54 16/08/2015
Liên quan đến việc nữ thiếu úy CA Hà Nội chụp ảnh nóng bỏng, Công an huyện Ứng Hòa đã báo cáo sự việc lên Công an TP. Hà Nội để phối hợp, xác minh làm rõ.

 

 

 

Gần đây, thiếu úy công an N.P.T. (23 tuổi) là cái tên được dư luận bàn tán khá nhiều. Không phải chỉ bởi bộ ảnh cô chụp và đăng lên mạng khá nóng bỏng mà còn bởi đằng sau những bức ảnh gợi cảm, N.P.T. là một thiếu úy trẻ công tác tại cơ quan Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Ngay sau khi bộ ảnh của P.T. được đăng tải, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xảy ra về việc đồng tình và không đồng tình với cách ăn mặc của nữ cảnh sát 9x.

Bộ ảnh được ghi lại ở hồ Cửa Đạt, Thường Xuân, Thanh Hóa nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của cô. Trong bộ ảnh, thiếu úy P.T. hóa thân thành thiếu nữ miền sơn cước.

Trên một tờ báo, một phóng viên từng nhiều năm phục vụ trong quân ngũ cho rằng, việc chụp ảnh như vậy là không phù hợp. Nữ công an 9X chỉ nên chụp ảnh với sắc phục, còn như bộ ảnh đó thì chỉ nên giữ lại cho riêng mình.

Không chỉ vậy, trên một số trang báo đã có thông tin nữ cảnh sát này bị kỷ luật vì sự việc đó.

Chiều 14/8, trao đổi trên báo Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Thành Trung, Phó trưởng Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội khẳng định, công an huyện vẫn đang xác minh và chưa đưa ra hình thức kỷ luật nào đối với P.T..

Tuy nhiên, theo ông Trung, thiếu úy P.T. đã trình bày với đơn vị rằng, một số hình ảnh được đưa lên một tờ báo thuộc lĩnh vực thời trang là do phóng viên tự vào “kho” ảnh của cô để lấy và đăng tải.

“Sự việc vẫn đang được chúng tôi xác minh xem lỗi thuộc về ai, chúng tôi cũng chưa có hình thức kỷ luật nào đối với chiến sĩ của mình. Bước đầu P.T. cho biết, những hình ảnh bị đưa lên báo là do phóng viên M.S. tự vào kho ảnh của P.T. lấy những hình mà cô không cho phép. Phóng viên này đã xin lỗi. Có nghĩa là một số hình ảnh riêng tư của P.T. đã bị phóng viên tự ý dùng để đăng tải lên báo (một tờ báo về thời trang)”, ông Trung nói.

Ông Trung cho biết thêm, việc nữ cảnh sát P.T. chụp ảnh “nghệ thuật” ở ngoài cơ quan, đơn vị không thể quản lý.

Tuy nhiên, lực lượng công an có những quy định đặc thù, P.T. không thể sử dụng những hình ảnh “nghệ thuật” mang tính “phản cảm” có những trang phục hoặc hình ảnh liên quan đến lực lượng.

"Hiện tại, công an huyện đã báo cáo sự việc lên Công an TP. Hà Nội để phối hợp, xác minh làm rõ. Còn việc một số báo đăng tải rằng đã đưa ra mức kỷ luật chính thức với thiếu úy P.T. là sai sự thật”, ông Trung nhấn mạnh.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]mRVy6TlxQv[/mecloud]