Dòng sự kiện:

Xấu hổ vì vợ túm tóc đồng nghiệp của chồng đánh ghen

16:41 23/11/2015
10 giờ rưỡi, anh em mới tan cuộc nhậu. Giật mình lấy máy ra thì có đến 40 cuộc gọi nhỡ của vợ. Về nhà tối om, một tờ giấy để sẵn trên bàn khiến tôi choáng váng...
 [mecloud]wVxUFm76Lo[/mecloud]

Chào mọi người, tôi là Nam, đang làm lái xe taxi ở Hà Nội. Tôi thường xuyên vào mục tâm sự eva để xem chia sẻ của mọi người. Là đàn ông nhưng những câu chuyện éo le trong đây luôn cuốn hút tôi.

Vào mục,  tôi thấy có nhiều tình huống, chia sẻ thú vị từ mọi người. Đôi lúc tôi thấy cảm thông với những người xung quanh khi cuộc sống của họ quá phức tạp, mệt mỏi. Thế nhưng, bây giờ tôi cũng rơi vào cảnh buồn chán tột cùng khi vợ con hỗn láo, không nghe lời, thậm chí còn dọa ly hôn. Tôi rất mong mọi người sẽ chia sẻ, đưa ra lời khuyên.

Công việc của tôi là làm taxi nên thường xuyên chở khách, rất ít khi được ở nhà với vợ con. Thường mỗi tuần tôi có một ngày phép nghỉ vào buổi bất kỳ giữa tuần. Những hôm đó, vợ con tôi vui lắm. Cô ấy thường chuẩn bị những món ăn tôi thích như lòng luộc, canh chua cá lóc cho tôi ăn.

Chúng tôi lấy nhau được 3 năm và đã có một cậu nhóc 2 tuổi. Vợ tôi bán hàng ở một siêu thị gần nhà, gần nơi con tôi học mẫu giáo nên hầu hết mọi thời gian cô ấy đều dành cho gia đình và con cái.

Vợ thường ghen tuông vô lối khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Ảnh minh họa.

Vợ thường ghen tuông vô lối khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Ảnh minh họa.

Vì công việc tôi hay đi như thế nên cô ấy thường ghen bóng ghen gió. Đôi lúc chở khách nữ đường xa mà nếu là nữ trẻ, cô ấy biết được cũng chẳng vui nên tôi thường giấu để yên cửa yên nhà. Vì vợ có tính ghen bóng ghen gió đó nên tôi hạn chế các mối quan hệ với phụ nữ, trừ những trường hợp thật cần thiết mới liên lạc với họ.

Vậy mà vợ tôi vẫn chẳng tha. Một lần, có chi làm bộ phận điều hành chỗ công ty tôi, hơn tôi hẳn 2 tuổi xin đi nhờ xe. Họp các bộ phận xong, chị ấy có việc ở gần nhà tôi nên có đi nhờ xe đến đó, vậy mà không hiểu sao vợ tôi nhìn thấy được.

Khi chị ấy vừa mới bước chân xuống xe, vợ tôi từ đâu chạy tới túm tóc chửi bới ầm ĩ cả lên. Nào là dám “mồi chài chồng tao”, rồi “đồ rửng mỡ”, rồi “hãy đợi đấy”... Ôi thôi, đến xấu hổ không biết che mặt đi đâu.

Ngại nhất với chị đồng nghiệp ấy, chỉ vì vợ tôi ghen tuông vô lối mà chị ấy bị đánh ghen không thương tiếc mặc dù chẳng mang tội tình gì. Hôm đó bao nhiêu người nhìn ngó, chỉ trỏ, xôn xao cả khu phố. Tôi tức quá chạy ra kéo tay vợ rồi chửi lại: “Cô có bị điên không hả? Đây là chị phụ trách ở công ty, chị ấy đi nhờ xe nghe chưa”. Lúc đó vợ tôi mới buông tay xin lỗi rối rít. Từ đó, tôi được anh em tổ lái đặt cho biệt danh là “thầy sư tử” – tức là thầy dàn xếp vợ con đấy, nhục không thể tả được.

Vợ tôi từ hôm đó có vẻ ngoan hơn, chịu nghe lời và không cãi nhem nhẻm, không túc trực điện thoại nhắn tin, kiểm tra chồng thường xuyên nữa.

Thế nhưng, máu ghen hình như ăn sâu vào người cô ấy rồi. Hôm trước, tôi được nghỉ ca và có mấy thằng bạn hồi cấp ba alo gọi điện tụ tập để chuẩn bị kế hoạch đi thầy cô ngày 20/11. Chả là hồi trước tôi học cũng không khá lắm, nổi tiếng nghịch ngợm ở trường nhưng mà trong số các thầy cô giáo dạy tôi, tôi mang nặng ân tình với một người thầy. Có lẽ thầy chính là người giúp tôi không trượt dài trong con đường học hành và có thể tốt nghiệp ra trường, học được cái nghề kiếm cơm gạo như bây giờ.

Tôi muốn gặp mấy đứa để tối nay sang nhà thầy chơi cho đỡ ngại, với cả bạn bè lâu ngày gặp nhau có làm vài chén. Trước khi đi tôi đã gọi điện báo trước cho vợ để cô ấy khỏi đợi cơm rồi . Vậy mà mới 8 giờ, vợ tôi đã gọi điện réo nheo nhéo. Tôi bực quá để yên lặng.

Đến 10 giờ rưỡi, anh em mới tan cuộc nhậu. Giật mình lấy máy ra thì có đến 40 cuộc gọi nhỡ của vợ. Biết là về kiểu gì cũng cãi nhau nên tôi để thế không gọi và lái xe về nhà luôn.

Lạ lùng đến cổng nhà, điện tắt tối đen, mọi hôm giờ này, mẹ con cô ấy vẫn còn xem ti vi chưa đi ngủ. Mở cửa nhà vào trong cũng không thấy mẹ con cô ấy đâu cả. Nhưng vừa đến bàn khách, vợ tôi ghi sẵn một lá đơn ly hôn đã ký với nội dung không thể sống cùng tôi nữa. Mẹ con cô ấy đã dọn đồ về nhà ngoại.

Cầm lá đơn ly hôn của vợ mà tôi chán nản vô cùng. Ảnh minh họa.

Tôi bực quá gọi điện lại cô ấy cũng không bắt máy. Gọi sang số bố vợ hỏi tình hình, chưa kịp nói gì đã bị bố vợ chửi cho không mở được lời. Ông còn tuyên bố từ nay từ mặt tôi... Chán vô cùng mọi người ạ.

Lấy phải vợ "sư tử" như thế này vừa mệt mỏi vừa chẳng còn hứng thú làm ăn gì nữa. Tôi phải làm sao để dạy lại vợ đây? Xin cho tôi vài cao kiến.

Hoàng Bính (Ninh Bình) 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]PYZe33v6fm[/mecloud]