Dòng sự kiện:

Xe "điên" lao thẳng vào cửa hàng thức ăn nhanh, bé gái 8 tuổi bị mắc kẹt

03:59 12/03/2016
Một chiếc xe lao như bay vào cửa hàng thức ăn nhanh vào giờ cao điểm, khiến khách hàng hoảng hốt bỏ chạy và một bé gái 8 tuổi bị mắc kẹt.

Báo Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ trang Mirror cho biết, vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra tại tỉnh Lâm Nghi, Trung Quốc hôm 21/2 khiến 6 người bị thương, trong đó bé gái 8 tuổi bị thương nặng nhất. Vụ tai nạn nói trên đã được camera giám sát bên ngoài và bên trong một cửa hàng thức ăn nhanh ghi lại.

Một chiếc xe điên lao như bay vào một cửa hàng bánh mỳ kẹp thịt. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, một chiếc xe điên lao như bay vào một cửa hàng bánh mỳ kẹp thịt. Chiếc xe phóng như điên và không có dấu hiệu dừng lại, tài xế trong xe dường như đang ở trạng thái vô thức. Các nhân chứng cho biết, chiếc xe lao với tốc độ chóng mặt, nó xông thẳng vào cửa hàng thức ăn nhanh và làm đổ vỡ tất cả.

Khách hàng bỏ chạy tán loạn, cố gắng tránh né khỏi những mảnh vỡ từ cửa kính và những người khác ở xung quanh cũng tháo chạy ra đường.

Bé gái 8 tuổi bị kẹt giữa xe. Ảnh chụp từ clip

Một phụ nữ cùng con gái 8 tuổi đứng ở quầy gọi đồ bị thương nặng, bé gái bị kẹt giữa xe. Người mẹ sau đó đã nhanh chóng lôi con ra ngoài nhưng bé bị thương nặng và được đưa đến bệnh viện điều trị.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên, cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]k59f3uEhZq[/mecloud]