Dòng sự kiện:

Xe khách gây tai nạn, tài xế vội ôm bé 1 tuổi nguy kịch đi cấp cứu

21:58 09/09/2015
Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách gây tai nạn kinh hoàng đã ôm một cháu bé bị thương nặng chạy thẳng đến Bệnh viện Nhi đồng 1 cấp cứu.

[mecloud]cvqpmBpJKZ[/mecloud]

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay (9/9), tại cầu vượt Cây Gõ (quận 6, TP HCM) khiến 8 người bị thương, trao đổi trên báo Tuổi trẻ, các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, sáng cùng ngày, tài xế xe khách Phương Trang gây tai nạn đã bế bé gái Bùi Nguyễn V. Q. (1 tuổi) vào nhập viện trong tình trạng ngưng tim ngưng thở, chấn thương sọ não rất nặng và chấn thương bụng.

Sau khi hồi sức tích cực, tim bé gái đập lại nhưng theo các bác sĩ, tiên lượng của bé rất xấu.

Chiếc ghế ngồi của trẻ em còn lại sau vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

Tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, ông bà nội của cháu bé cho biết sáng cùng ngày bố mẹ bé là Bùi Thanh Th.(30 tuổi) và chị Nguyễn Thị Th. T. (19 tuổi) đang chở bé qua gửi nhà ông bà nội thì gặp nạn.

Bố cháu bé cũng bị thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tình trạng nhẹ nên xuất viện ngay trong sáng cùng ngày.
Theo lời kể của tài xế xe khách tại cơ quan công an, mặc dù đang rất hoảng loại khi vừa gây tai nạn, ông xuống xe kéo những người bị nạn vào lề, vừa lúc đó ông nhìn thấy một cháu nhỏ đang nấc lên từng tiếng nên vội xốc bé dậy đưa vô lề. Sau đó ông ngoắc người đi đường nhờ chở bé đến bệnh viện.

Trước đó, khoảng 7h30 hôm nay (9/9), xe khách Phương Trang chở nhiều người đã lao ngược chiều với tốc độ rất nhanh tông bẹp 7 xe máy đang lưu thông tại bùng binh Cây Gõ, TPHCM khiến nhiều người trọng thương.

Hiện trường vụ tai nạn xe khách kinh hoàng.

Theo thông tin ban đầu, xe khách này di chuyển từ trung tâm thành phố ra bến xe Miền Tây. Khi lên đến chân cầu vượt bằng thép tại vòng xoay Cây Gõ (đoạn giáp ranh giữa quận 6 và quận 1, TP. HCM) khoảng 100m, xe khách bất ngờ tông hơn 10m dải phân cách bằng sắt. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này tiếp tục lao tới đâm hàng loạt xe máy lưu thông trên cả hai hướng của cầu vượt.

Vì tình huống xảy ra quá bất ngờ nên những phương tiện lưu thông gần xe không kịp xử lý, hàng loạt chiếc xe máy bị tông xếp chồng lên nhau và mắc kẹt vào gầm xe khách. Cú tông mạnh khiến 8 người bị thương nặng, trong đó có một người phụ nữ rớt từ trên cầu vượt xuống đất.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 6 ngay lập tức có mặt để tiến hành giải quyết hiện trường và điều tiết giao thông.
Vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]iwHFL3LX1e[/mecloud]