Dòng sự kiện:

Xe máy chứa hơn một tỷ đồng bỏ lại bên lề đường

00:32 20/08/2015
Kiểm tra chiếc xe máy dựng bên đường không có người trông giữ, Công an huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) phát hiện trong cốp xe có 1,6 tỷ đồng.

[mecloud]M1bASLorJe[/mecloud]

Sáng nay (19/8), công an huyện Lương Sơn ( Hòa Bình) cho biết vào ngày 16/8 trong quá trình đi tuần tra, lực lượng công an huyện đã phát hiện một xe máy dựng tại lề đường trên địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Tại cơ quan công an, lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện trong cốp xe có hơn một tỷ đồng. “Chúng tôi đang tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh. Hiện chưa rõ lý do vì sao chiếc xe chứa tiền bị bỏ bên đường” - đại tá Phạm Văn Sử - Phó giám đốc Công an Hòa Bình cho biết trên báo Tin tức.

Chiếc xe máy “vô chủ” dựng bên đường có khoảng 1,6 tỷ đồng. Ảnh minh họa

Sau khi tìm không thấy chủ xe, công an huyện đã đưa xe về trụ sở. Qua kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có khoản tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng. Công an lập hồ sơ tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh.

Cũng trên tờ báo này đại tá Phạm Văn Sử cho biết: “Đây là sự việc xưa nay hiếm, có rất nhiều khả năng xảy ra nên anh em chúng tôi phải tiến hành xác minh rất thận trọng".
Được biết, chiếc xe này có màu đen bạc, mang nhãn hiệu Yamaha và mang biển đăng ký của TP Hà Nội.

Ngay sau khi chiếc xe được đưa về trụ sở, công an huyện Lương Sơn đã gửi trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời làm việc với Phòng CSGT TP. Hà Nội nhằm xác minh người đăng ký chiếc xe máy nói trên.

Phòng CSGT TP. Hà Nội xác nhận, chiếc xe này được đăng ký bởi một người có hộ khẩu thường trú ở P.Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tuy nhiên đến sáng nay (19/8), chủ nhân của chiếc xe và số tài sản trên vẫn chưa thấy đến cơ quan chức năng trình báo mất tài sản. 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]a5cjewDsMw[/mecloud]