Dòng sự kiện:

Xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu thế giới Miss World 2016

02:48 19/12/2016
Đêm 18/12 (giờ Mỹ) – 4h sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam, chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới Miss World 2016 sẽ diễn ra tại The Theater at MGM National Harbor, Maryland.

Khán giả có thể xem Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 qua truyền hình trực tiếp vào lúc 4h sáng thứ hai (19/12) theo giờ Việt Nam trên kênh VTV6.

Ngoài ra, khán giả có thể truy cập vào fanpage Miss World để theo dõi cuộc thi qua livetream Facebook.

>> Người đẹp 19 tuổi Puerto Rico đăng quang Miss World 2016

Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna

Megan Young, Hoa hậu Thế giới năm 2013 sẽ là người dẫn dắt cho đêm thi này. Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna người Tây Ban Nha sẽ trao lại vương miện và sứ mệnh của mình cho người kế nhiệm.

Trước đêm Chung kết, các thí sinh Hoa hậu Thế giới đã trải qua các phần thi phụ như: Hoa hậu Thể thao (Miss Sport),Hoa hậu Tài năng (Miss Talent), Top Model và Hoa hậu nhân ái (Beauty with a Purpose), Thiết kế trang phục đẹp nhất và Hoa hậu Truyền thông (Miss Multimedia).

Mới đây fanpage chính thức của Hoa hậu Thế giới đã đăng tải kết quả các phần thi phụ.

Hoa hậu Tài năng thuộc về Hoa hậu đến từ Mông Cổ

Hoa hậu truyền thông thuộc về Phillippines

Top Model thuộc về Hoa hậu Trung Quốc

Hoa hậu Thể thao thuộc về người đẹp đến từ Đảo Cook.

Top 5 của Hoa hậu nhân ái thuộc về đại diện đến từ các nước: Ấn Độ, Phillippines, Indonesia, Nepal, Kenya. Kết quả phần thi Hoa hậu nhân ái sẽ được công bố trong đêm chung kết 18/12.

Rất tiếc, đại diện Việt Nam – Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc không lọt top bất cứ phần thi phụ nào.

4 người đẹp đầu tiên lọt top 20: Philippines, Trung Quốc, đảo Cook, Mông Cổ (từ trái qua)

Trong đêm Chung kết Hoa hậu thế giới 2016, những người đẹp đoạt giải phụ nghiễm nhiên lọt top 20, ngoài ra 15 người đẹp xuất sắc khác sẽ được lựa chọn từ vòng Phỏng vấn. Như vậy đến thời điểm này 4 người đẹp đầu tiên của Top 20 đã lộ diện. Hi vọng cuối cùng để Diệu Ngọc có tên trong Top 20 cuộc thi năm nay phụ thuộc vào kết quả bầu chọn của khán giả theo dõi cuộc thi năm nay.

Diệu Ngọc - Đại diện của Việt Nam

Trước đó, 2 năm liên tiếp đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2016 là Nguyễn Thị Loan và Trần Ngọc Lan Khuê đều mang vinh dự về cho đất nước khi lần lượt lọt top 25 và top 11 chung cuộc.

Xem thêm: Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016: Cửa hẹp cho Diệu Ngọc vào top 20

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam