Dòng sự kiện:

“Xì tai” mới của Khả Ngân bất ngờ gây sốt giới trẻ Việt

22:05 28/10/2015
Tiếp tục dẫn đầu một trào lưu diện đồ truyền thống cách điệu, “hot girl Quốc dân” Khả Ngân mang tới một xu hướng mới khi diện áo dài cách tân tại đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2015 (VIFW 2015).

 

 Tin liên quan

[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]
Là hot girl được đánh giá có gout thời trang đường phố độc đáo và luôn dẫn đầu xu hướng, Khả Ngân không bỏ qua cơn sốt trang phục truyền thống cách điệu của các nước Hàn, Nhật trong giới trẻ.

Điểm đáng chú ý là trong VIFW 2015, bộ trang phục truyền thống mà Khả Ngân chọn không phải Hanbok, Kimono hay Xườn xám, mà chính là tà Áo dài Việt Nam. Bộ cánh vừa kết hợp được tính truyền thống của áo dài Việt, vừa mang nét hiện đại, năng động và phá cách của tuổi trẻ.

Bộ trang phục của Khả Ngân lấy cảm hứng từ tà Áo dài truyền thống.

Bộ áo dài truyền thống mang style độc đáo của tuổi trẻ.

Mạnh dạn sáng tạo và bứt phá trong phong cách, Khả Ngân chọn kết hợp Áo dài cùng quần culottes và giày thể thao. Tà áo cũng được rút ngắn với hoạ tiết pop-art mới lạ cùng slogan “No boyfriend no problem” - trào lưu quen thuộc mà cô nàng cùng hot girl Thái Lan Chanya, đã xây dựng trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Khả Ngân và cô bạn thân hot girl Thái Lan tạo dáng nhí nhảnh trong đêm bế mạc VIFW 2015.

Được coi là đại diện cho giới trẻ Việt đam mê thời trang, Khả Ngân có lẽ là hot girl tiên phong đưa tà áo dài Việt cách tân vào tủ đồ street style của mình. Trong thời gian tới, áo dài có thể sẽ trở thành nguồn cảm hứng vô tận cho những fashionista trẻ trong nước.

Khả Ngân cùng các khách mời trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2015.

 

Trang phục truyền thống của Việt Nam cũng không thua kém gì Hanbok, Kimono hay Xườn xám của các nước bạn, có thể biến hoá đa dạng, năng động với phong cách hiện đại và mới mẻ, hứa hẹn sẽ khiến nhiều bạn trẻ "mê mệt".

Trào lưu này được khởi xướng từ một nhà thiết kế trẻ Hàn Quốc và thương hiệu Leesle. Bắt đầu từ sự lăng xê của Leesle, rất nhiều chiếc váy lấy cảm hứng từ Hanbok nhưng chất liệu mỏng nhẹ, phù hợp với teen girl hơn bắt đầu trở thành mốt.

Bộ Hanbok nhiều tầng lớp cầu kỳ tưởng chừng như rất khó mặc, chỉ dành cho dịp trọng đại lại đang trở thành xu hướng hot nhất đường phố Hàn. Bên cạnh những mốt hiện đại, nhiều cô gái cũng đang đua nhau diện các kiểu váy lấy cảm hứng từ đồ truyền thống dân tộc để đi chơi.

Không kém cạnh Hàn, Nhật, Trung Quốc cũng đang nở rộ mốt biến tấu đồ truyền thống ra phố, mà đặc trưng là chiếc sườn xám vừa cổ điển lại vừa hiện đại, gợi cảm.

Những mẫu trang phục biến tấu từ Kimono, Hanbok hay Xườn xám... trong thời gian gần đây không còn xa lạ đối với giới trẻ Việt đam mê thời trang. Từ những trang phục cầu kì và kén người mặc, bộ đồ truyền thống đã được giới trẻ biến tấu và cách tân lên để phù hợp phong cách thời trang đường phố của mình.

Áo Hanbok cách tân chỉ còn giữ lại chi tiết cổ áo và độ phồng của chân váy, được giới trẻ Việt ưa chuộng cho trang phục dạo phố.

Kimono của Nhật Bản được cải tiến thành những mẫu áo khoác vừa nữ tính vừa phong cách.

Xườn xám hiện đại kết hợp với giày thể thao là phong cách không lẫn vào đâu được của nữ nhiếp ảnh gia Chen Man.


Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]