Dòng sự kiện:

Xin sạc nhờ điện thoại, "yêu râu xanh" cưỡng bức thai phụ sắp sinh

18:24 16/11/2015
Vào xin sạc nhờ điện thoại nhưng thấy trong nhà vắng nên "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với người phụ nữ đang mang thai 9 tháng. Người phụ nữ đã may mắn thoát.

Chiều 15/11, báo VTC News dẫn nguồn tin từ Công an huyện Cư M’gar ( Đắk Lắk) cho biết, đã bắt giam đối tượng Y Prút Niê Kđăm (29 tuổi, trú tại xã Cuôr Đăng huyện Cư M’gar ) vì đã có hành vi "hiếp dâm".

Nạn nhân của Y Prút Niê Kđăm là chị K., (35 tuổi, trú xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk).

Thông tin từ báo Tri thức trực tuyến, khoảng 8h ngày 11/11, Y Prút đến nhà chị K. xin sạc nhờ điện thoại, khi đến nơi, Y Prút thấy chị ở nhà một mình nên nảy sinh tà ý.

Căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trong lúc đối tượng đang loay hoay thực hiện hành vi đồi bại thì bị chị K. chống trả, đạp ngã xuống đất rồi chạy thoát ra ngoài hô hoán kêu cứu. Sợ mọi người phát hiện, Y Prút bỏ đi.

Chiều cùng ngày, nạn nhân đã đến công an xã trình báo sự việc. Ngày 12/11, Công an huyện đã mời Y Prút lên làm việc, “yêu râu xanh” khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đưa tin về sự việc, thông tin trên báo Phụ nữ TP.HCM cho biết, trước khi hiếp dâm chị H’Ră Kriêng bất thành, Y Prút từng đi tù vì tội "Hiếp dâm trẻ em". Vừa ra tù được một thời gian ngắn, hắn lại có ý định giở trò đồi bại với người phụ nữ sắp sinh này.

Sự việc đang được cơ quan chức năng huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot: 

[mecloud]XMx80tsa67[/mecloud]