Dòng sự kiện:

Xôn xao ảnh chồng Phi Thanh Vân chặt tay chứng tỏ tình yêu

15:56 17/09/2015
Nguyễn Bảo Duy đã tự chặt một ngón tay để chứng tỏ mình vẫn còn yêu Phi Thanh Vân và mong được tha thứ.
[mecloud]fycp0xutnC[/mecloud]
Mới đây, tin đồn về việc Phi Thanh Vân giả mang thai và ăn chặn một số tiền từ thiện không hề nhỏ bị đề cập trên nhiều trang báo và mạng xã hội. Vụ việc hiện vẫn chưa được làm rõ ngọn ngành, thì lại rộ lên tin đồn về việc chồng cô Nguyễn Bảo Duy tự chặt ngón tay vì mâu thuẫn vợ chồng.

Câu chuyện bắt đầu được khơi ra khi nhiều người thấy Bảo Duy băng bó ngón tay út trong chuyến đi từ thiện cùng vợ ở Bắc Kạn. Tiếp đó là hàng loạt tin nhắn của anh này gửi cho Trang Venus (cũng chính là người đầu tiên lên tiếng tố cáo Phi Thanh Vân), than thở rằng mình chặt ngón tay để "mong được tha thứ".

Tưởng chừng như kịch bản này chỉ có trong những gia đình "anh chị", nhưng được biết, đây hoàn toàn là sự thật. Chính Phi Thanh Vân đã xác nhận thông tin này với truyền thông.


Ngón út trên bàn tay của Bảo Duy bị băng bó khiến nhiều người thắc mắc.

Theo lời kể của "người đẹp dao kéo", mâu thuẫn vợ chồng cô bắt đầu từ hồi tháng 4 do bất đồng quan điểm sống.Thậm chí Phi Thanh Vân đã đề nghị ly dị và định mời luật sư để giải quyết triệt để mâu thuẫn này. Sau đó vài ngày, hai người có trao đổi thẳng thắn với nhau, nhưng Bảo Duy không muốn chia tay vợ, rồi về nhà tự chặt ngón tay của mình vì lý do vẫn còn yêu vợ nhiều lắm và không muốn mất Phi Thanh Vân.

[mecloud]yzb1yy2IWC[/mecloud]

“Tôi và anh đã có một sự mâu thuẫn rất lớn mà tôi cho rằng nguyên nhân chỉ là từ những bất đồng quan điểm trong cuộc sống vợ chồng lâu ngày dẫn đến bùng phát. Anh vốn ít nói nên đôi khi có những chuyện ức chế không được giải quyết, trong khi khuất mắt nào cũng cần phải nói ra thì mới có hướng giải quyết, anh lại không. Vậy là tôi đề nghị ly dị, đòi thuê luật sư để giải quyết dứt điểm.

Sau vài ngày ai làm việc nấy, chúng tôi quyết định thẳng thắn đối mặt với câu chuyện nên hẹn nhau ăn tối tại một nhà hàng. Anh có uống vài ly rồi nói rằng không muốn ly dị và bỏ về trước. Tôi chỉ bình tĩnh tiếp tục ngồi đó dùng bữa vì thực sự muốn hai đứa tách nhau ra một thời gian để bình tâm suy nghĩ.

Nửa tiếng sau, cô người làm ở nhà gọi cho tôi báo là anh Duy tự chặt tay, máu me đầy nhà. Thoạt đầu tôi không tin vì tôi nghĩ anh rất tỉnh táo và suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc, không thể có chuyện nông nổi như vậy. Sau đó tôi quyết định gọi lại xác nhận, nghe cô người vẫn cố gọi tôi về trong hốt hoảng, tôi mới tin đó là sự thật và bắt taxi về.

Vừa vào đến nhà, tôi thấy anh ngồi tỉnh bơ trên ghế salon miệng phì phèo điếu thuốc lá, trong khi đó sàn nhà đầy vết máu, trên kệ bếp là tấm thớt, con dao và ngón tay… Thấy vết thương vẫn còn chảy máu liên tục, tôi vội bắt anh đi sơ cứu vết thương, giữ lạnh ngón tay và chuyển đến bệnh viện. Đáng tiếc thay, các bác sĩ không thể nối lại đoạn tay đã đứt và cho biết chỉ có thể khâu miệng vết thương lại.

[mecloud]T32KTJMP2l[/mecloud]

Tôi vừa giận, vừa thương anh. Tôi nói rằng, có chuyện gì cũng không được làm tổn thương bản thân vì đó là cơ thể do cha mẹ trao cho, duyên có cạn thì là do ông trời sắp đặt. Anh chỉ nói còn yêu tôi nhiều lắm và không muốn mất tôi. Từ khoảnh khắc đó, tôi quyết định bỏ qua mọi chuyện và cả hai sẽ làm lại từ đầu” – Phi Thanh Vân kể.

Sau khi kể toàn bộ câu chuyện, Phi Thanh Vân cho rằng đây là việc không ai muốn, vợ chồng nào cũng từng có lúc xào xáo, quan trọng là họ biết cách sửa sai và yêu thương nhau hơn. Qua câu chuyện này, cô cảm thấy mình và chồng càng hiểu và thông cảm hơn trước rất nhiều.

Theo lời Phi Thanh Vân, hiện vết thương của chồng đã lành, không gây trở ngại nhiều trong cuộc sống, chỉ là còn hơi đau khi chạm vào. Ông xã cô cũng có đọc những bài đưa thông tin và nói với nữ diễn viên cứ đại diện cho mình nói sự thật vì anh cho rằng đàn ông có sức làm có sức chịu, không phải giấu giếm chuyện gì.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]Z91alsRfEh[/mecloud]