Dòng sự kiện:

Xôn xao chuyện bác nông dân chăn trâu sở hữu... siêu xe

15:51 27/11/2015
Dân mạng đang đua nhau chia sẻ câu chuyện và hình ảnh về người nông dân chăn trâu sở hữu siêu xe.

 

 [mecloud]UBonT6bSP3[/mecloud]

Cụ thể, câu chuyện được chia sẻ bắt đầu từ một bức ảnh bác nông dân trong trang phục lôi thôi, bên cạnh con trâu ông vẫn chăn dắt thường ngày và chiếc siêu xe mới tinh.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh này được một nhân viên làm việc tại một ngân hàng ở Thái Lan chia sẻ khiến mọi người ngỡ ngàng.

Nhân viên này kể lại, bác nông dân đã tới một ngân hàng để rút tiền với ý định mua ô tô nhưng nhìn vẻ ngoài lôi thôi của bác mà các nhân viên tại ngân hàng này tỏ thái độ phục vụ khó chịu ra mặt. Thậm chí, còn không nhìn vào mặt người nông dân này và hỏi cụt lủn với thái độ phục vụ cho xong.

Tuy nhiên, chỉ một vài phút nhau, nhân viên ngân hàng này đã vô cùng bất ngờ khi kiểm tra tài khoản cho người nông dân đó. Số tiền trong tài khoản của người nông dân chăn trâu lên tới hơn 11 triệu Bath (khoảng 7 tỷ VNĐ) và ông muốn rút toàn bộ số tiền đó để mua ô tô.

Ngay sau khi những hình ảnh bác nông dân bên chiếc siêu xe cùng câu chuyện này được đăng tải, nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được mọi người chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

"Thật là ngưỡng mộ bác nông dân. Nhân viên ngân hàng cần phải xem xét lại thái độ phục vụ của mình. Khách hàng nào cũng đáng được đối xử lịch sự. Nhìn trang phục mà đánh giá người khác như vậy thật là không nên", một bạn đọc bình luận.

"Chớ nhìn mặt mà bắt hình dong, người nông dân có tiền, có siêu xe càng đáng trân trọng", tài khoản mạng K.L. thốt lên.

Tuy nhiên, cũng có một số dân mạng tỏ ý không tin vào câu chuyện này. "Chuyện như bịa ý, chẳng có thông tin cụ thể về bác nông dân, ngân hàng cũng chẳng có địa chỉ. Lại câu view đây", thành viên M.K. nghi ngờ tính chính xác của câu chuyện.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]PYZe33v6fm[/mecloud]