Dòng sự kiện:

Xôn xao chuyện tuyển người yêu bằng iPhone 6S Plus màu hồng

00:41 27/09/2015
Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin chàng trai đại gia tuyển người yêu đi chơi dịp Trung thu bằng iPhone 6S Plus màu hồng trị giá hơn 30 triệu.
Cụ thể, nội dung đoạn chia sẻ của chàng trai như sau: "Tuyển người yêu với quà ra mắt là IP6s plus pink. Ai muốn làm người yêu của anh một cách nghiêm túc thì nhắn tin tìm hiểu nhé.

Để bày lòng thành, nếu em nào là người yêu chính thức sẽ được tặng iPhone 6S Plus màu hồng để chứng tỏ đây là sự nghiêm túc. iPhone 6S Plus đã đặt hàng và sẵn sàng tìm người tri kỷ".

Đoạn chia sẻ của chàng trai đang thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Sau khi nội dung tuyển người yêu của chàng trai trẻ được đăng tải, một số ý kiến cho rằng nếu có cô gái nào đồng ý làm người yêu của chàng trai này chỉ vì iPhone 6S Plus màu hồng sẽ nhận cái kết không có hậu. Bên cạnh đó, nhiều tín đồ iPhone  lại cho rằng, để sở hữu sản phẩm công nghệ có sức hút nhất hiện nay thì “việc gì cũng có thể làm”.

[mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]

Thời gian gần giá iPhone 6S Plus màu hồng về Việt Nam được dự đoán dao động từ 31 – 37 triệu đồng tùy dung lượng 16GB, 64GB hay 128GB.

IPhone 6S Plus màu hồng về Việt Nam có giá dao động từ 31 – 37 triệu đồng.

Vì thế, status chàng trai Việt tuyển người yêu với quà ra mắt là iPhone 6S Plus màu hồng thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có không ít cô gái độc thân.

Trước đó, ở Trung Quốc, có thanh niên sẵn sàng bán thận để mua Iphone 6 plus hồng cũng đã đủ để chứng minh sức hút của loại sản phẩm này.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất:

[mecloud]E314fouMGK[/mecloud]