Dòng sự kiện:

Xôn xao clip bố mẹ đánh con như kẻ thù trong cửa hàng điện thoại

17:08 17/11/2015
Chỉ vì hiếu động, chạy nhảy xung quanh cửa hàng bán điện thoại mà 2 em bé đã bị bố mẹ đánh túi bụi như kẻ thù trước sự chứng kiến của nhiều người.

[mecloud]OLnRBNPisg[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi cảnh một người đàn ông được cho là bố của hai đứa trẻ dùng tay bạt tai, bạt đầu con trong một cửa hàng điện thoại khiến nhiều người bức xúc.

Theo clip ghi lại, trong lúc hai vợ chồng này đang xem hàng thì 2 đứa trẻ gồm 1 bé trai và 1 bé gái được cho là con của cặp vợ chồng này chạy nhảy, nô đùa trong cửa hàng. Thấy con nghịch, bà mẹ vung tay tạt vào bé gái một phát rồi chỉ tay quát mắng, còn ông bố quay ra tạt mạnh liên tiếp 2 phát nữa vào bé gái khiến cháu bé loạng choạng.

Người đàn ông lớn tuổi được cho là bố 2 em bé liên tục ra tay đòn. Ảnh cắt từ clip

Chưa dừng lại, ông bố lớn tuổi hung dữ này tiếp tục tiến về phía con trai, bạt tai rất mạnh khiến cậu bé đổ cả vào những khách hàng khác đang có mặt trong cửa hàng. Bị bố mẹ đánh, hai cháu bé tỏ ra sợ hãi và đứng nép vào một góc.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ, kèm theo đó là những bình luận thể hiện thái độ bức xúc, phẫn nộ của cư dân mạng. Phần lớn ý kiến đều phản đối cách dạy con bằng bạo lực của cặp vợ chồng trong clip.

 

Bên cạnh những bức xúc, một số người lại cho rằng, nên thông cảm cho ông bố bà mẹ kia bởi trẻ con nhiều đứa rất lì lợm, khó nói nên nhiều khi bố mẹ tức giận không kiềm chế được cảm xúc, phải dùng biện pháp nặng.

Hiện chưa biết clip này xảy ra ở đâu nhưng vẫn đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Đây không phải là lần đầu tiên ghi nhận những hình ảnh cha mẹ có hành xử như kẻ thù với con cái. Trước đó, dư luận cũng đã nhiều lần lên án về cách dạy con như “hổ dữ” của các bậc cha mẹ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang hot:   

[mecloud]LPhCWTTzaP[/mecloud]