Dòng sự kiện:

Xôn xao clip cô dâu bị đánh ghen, xé váy khi đang chụp ảnh cưới

16:52 14/08/2015
Đang đi chụp ảnh cưới, cô dâu bất ngờ bị vợ của chú rể cùng một số chị em lao tới đánh ghen, xé váy.

[mecloud]uElIX6jzHC[/mecloud]

Mới đây, cộng đồng mạng truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu tương lai bị một nhóm người đánh ghen ngay tại nơi chụp ảnh cưới.

Clip cho thấy, cô gái mặc váy cưới trong đoạn clip bị nhóm phụ nữ rất đông lao vào cấu xe, ra tay mạnh bạo. Qua cuộc hội thoại, nhóm người này do vợ của chồng tương lai "cô dâu" gọi tới đánh ghen.

Cô dâu bị nhóm người lao vào đánh ghen khi đang chụp ảnh cưới.

Trong clip, nguyên nhân cô gái này bị đánh ghen do xúi người yêu bỏ vợ, con để cưới cô. Quá phẫn nộ, người vợ hiện tại rủ “chị em” đến rình tại nơi chụp ảnh cưới chờ thời cơ trả thù kẻ cướp chồng.

"Nó ngủ với chồng em, dụ dỗ chồng em... cướp chồng em... đòi chồng em mua điện thoại, mua iphone...", người vợ phẫn nộ.

Trước sự hùng hổ của nhóm người, cô dâu bất lực ôm chân thợ trang điểm để mong được che chở. Người thợ chụp ảnh ra sức ngăn cản nhưng lực bất tòng tâm do người phụ nữ và những người bạn của cô quá hung hãn.

Cô dâu bất lực ôm chân thợ trang điểm để mong được che chở.

Clip về vụ cô dâu bị đánh ghen, xé váy ở nơi chụp ảnh cưới đang lan truyền nhanh trên Facebook, kèm theo nhiều bình luận trái chiều.

Người bày tỏ sự thông cảm đối với người vợ bị chồng ruồng rẫy. Người lại cho rằng, không nên làm ầm ĩ khi tình cảm không còn.

"Chọn chồng không kĩ thì nửa đời sau khổ. Mình không muốn lên mặt ai nhưng mà cái người bỏ mình đi tìm người khác rồi thì đánh ghen đâu còn ý nghĩa gì. Cách này đã không làm người đời dị nghị rồi còn giữ được cho mình phẩm giá. Chứ kiếm đến chỗ người ta chụp ảnh cưới đánh chửi không ra gì cũng không hay tí nào", một người dùng mạng bình luận.

"Ly hôn giải quyết được nhiều vấn đề hơn. Dẫu sao người chồng cũng yêu người khác và làm đám cưới rồi thì nên chọn cách giải quyết nhẹ nhàng hơn là làm mọi chuyện tới mức này, rồi cuối cùng người tổn thương vẫn là mình thôi", thành viên T.G cũng đồng tình.

 Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]M436CWYMl6[/mecloud]