Dòng sự kiện:

Xôn xao clip cô gái xinh đẹp bị dội mắm tôm lên đầu

16:23 16/10/2015
Vu oan cho người khác tội cướp chồng, cô gái trong đoạn clip đã bị mắng chửi té tát, thâm chí là bị dội cả bọc mắm tôm lên đầu.

 

[mecloud]dxLxAhiYPW[/mecloud]
Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra ngày 14/10 tại một cổng trường THPT ở huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh và được một nhân chứng có mặt lúc đó quay lại, chia sẻ lên mạng xã hội. Đoạn video này đang gây xôn xao bởi khác với những vụ đánh ghen lột đồ trước đây, người phụ nữ trung niên này lựa chọn cách hành xử có phần “văn minh” hơn: dội mắm tôm lên đầu.

Người phụ nữ (áo kẻ đỏ) đánh chửi 2 cô gái. (Ảnh cắt từ clip)

Theo những gì đoạn clip ghi lại được, một người phụ nữ (mặc áo kẻ đỏ) tức giận và dùng những ngôn từ có phần chợ búa để mắng chửi hai cô gái. Mặc dù có sự can ngăn của một người đàn ông lớn tuổi đi cùng nhưng người phụ nữ vẫn không hả giận xuống tay tát, đánh hai cô gái trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh.

Không dừng lại ở đó, đoạn cuối của clip cho thấy, một nam thanh niên (mũ xanh) xuất hiện trợ giúp người phụ nữ trung niên bằng cách dội cả bọc mắm tôm lên đầu một trong hai cô gái rồi họ cùng nhau bỏ đi ngay sau đó.

[mecloud]eozptXThAr[/mecloud]

Nam thanh niên (đội mũ xanh) tới giúp sức người phụ nữ.

Cô gái bị dội cả túi mắm tôm lên đầu.

Ban đầu xem xong đoạn clip, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích người phụ nữ vì tội lầm nhục nhân phẩm người khác.

Tuy nhiên, theo những bình luận từ phía cư dân mạng. Sự việc bắt nguồn từ trước đó, 2 cô gái này cùng 4 người khác đánh hội đồng con gái của người phụ nữ (áo kẻ đỏ) và trắng trợn vu cho con cô tội cướp chồng của người khác. Thậm chí, cô gái (bị dội mắm tôm) trước đó cũng đã từng bị đánh ghen vì tội cướp chồng người khác.

Cư dân mạng chia sẻ bằng chứng tố cáo sự "không trong sạch" của cô gái bị dội mắm tôm lên đầu.

Vì quá bức xúc thay cho con gái, người phụ nữ này đã đến gặp và trả thù thay cho con gái.

Sau khi biết được nguyên nhân vụ việc, rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình với cách hành xử của người phụ nữ trung niên, họ cho rằng cô gái đã có lỗi trước nên đáng bị như thế.

Bên cạnh đó, cũng có người khuyên người phụ nữ nên bình tĩnh để có cách hành xử văn minh hơn chứ không nên làm như thế.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều: [mecloud]HQTKRmfUPi[/mecloud]