Dòng sự kiện:

Xôn xao clip nữ sinh thản nhiên vạch áo giữa đường

16:07 28/11/2015
Hình ảnh một nữ sinh thản nhiên vạch áo khi ngồi cùng bạn trai giữa đường khiến cho nhiều người vô cùng sốc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn, được cho là quay cảnh "nữ sinh vạch áo cho bạn trai xem ngực". Clip được quay trên một đoạn đường khá vắng người qua lại.

[mecloud]riLRnfvgTe[/mecloud]

Trong clip, nữ sinh và bạn trai ngồi trên xe đạp điện để "tâm sự". Thi thoảng, cô bé lại đưa tay vạch áo sơ mi cho bạn trai xem và sờ soạng, sau đó cả 2 tiếp tục cười đùa.

Nhiều người đi đường không khỏi bất ngờ, thảng thốt trước hành động như chốn không người của hai bạn trẻ. Cậu còn trai còn muốn "đi xa hơn nữa" nhưng cô nàng nữ sinh không chịu. Không ít người sau khi xem đoạn clip trên cảm thấy "nóng mắt" trước những cử chỉ vô duyên của đôi bạn trẻ ở giữa đường.

Đoạn clip nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn và mạng xã hội. Đông đảo dân mạng đã lên tiếng lên án, phê phán trước hành vi "thân mật quá đà" của cặp đôi này, đồng thời tỏ ra lo lắng trước những hành vi "lớn trước tuổi" của một bộ phận giới trẻ.

[mecloud]ZxbAo0XXCe[/mecloud]

Đây không phải lần đầu dân tá hỏa trước những màn "yêu bạo" của các cặp "tình nhân nhí". Trước đó vài ngày, mạng xã hội cũng xôn xao vì cảnh hôn nhau của 2 học sinh lớp 7, hay cảnh cặp đôi âu yếm giữa lớp học.

Hai học sinh lớp 7 hôn nhau trong ngõ vắng.

Cảnh âu yếm nhau trong lớp học cũng thường xuyên diễn ra.

Việc bùng nổ mạng internet cùng sự "thống soái" của mạng xã hội khiến cho tư duy của nhiều bạn trẻ cũng bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực, gây ra lo lắng cho nhiều bậc phụ huynh về tương lai của các em.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]pXySpmt1o1[/mecloud]