Dòng sự kiện:

Xôn xao clip ông bố địu con nhỏ hỗn chiến giữa đường

17:46 09/11/2015
Đoạn clip ghi lại cảnh ông bố vừa địu con nhỏ trước ngực vừa đánh tài xế xe ô tô vì đỗ xe giữa đường khiến dân mạng xôn xao.

 

 

 

 [mecloud]kUBZDGzFqc[/mecloud]

Trên các diễn đàn lớn có thành viên mạng xã hội đông đảo, dân mạng đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại màn ẩu đả giữa một ông bố trẻ đang địu con nhỏ trước ngực và tài xế ô tô.

Người chia sẻ clip này cho biết, chiếc xe ô tô đỗ giữa đường ảnh hưởng đến đi lại của người dân nên nam thanh niên địu con có tiến lại gần và nói với nhau vài ba câu.

Một lúc sau, nam thanh niên đang địu con đánh nhau với tài xế ô tô luôn. Dù cụ già và một chị gái ra sức can ngăn nhưng cả hai vẫn không chịu dừng lại.

Đã có nhiều ý kiến tranh luận trái chiều từ cộng đồng mạng xung quanh vụ việc này.

"Một bên thiếu ý thức, bên còn lại thiếu suy nghĩ", một Facebooker bình luận.

Việc tài xế ô tô đỗ xe giữa đường làm ảnh hưởng đến lối đi là không đúng nhưng hành động hung hăng của người đàn ông địu con khiến nhiều người ngán ngẩm.

Thành viên mạng có tên là Như Ý bình luận: "Đang địu con mà đi đánh người là không được. Nhỡ có việc gì xấu xảy ra lại ân hận cả đời ý chứ".

"Xem mà thót cả tim, nguy hiểm cho em bé quá. Làm bố mẹ phải coi sự an toàn của con là trên hết. Ông bố này thật là vô trách nhiệm", bạn Ngọc Mai thốt lên.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]fXmKDlyWZ1[/mecloud]