Dòng sự kiện:

Xôn xao đại gia kim cương Việt vừa trẻ vừa đẹp trai

21:46 26/09/2015
Mới đây, hot boy Kenny Sang chia sẻ hình ảnh hai bàn tay đeo cặp nhẫn đôi được cho là nhẫn đính hôn của anh và một người đàn ông giấu mặt khiến cư dân mạng xôn xao.

 

 

 

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Kenny Sang chia sẻ một bức ảnh chụp 2 bàn tay đeo cặp nhẫn đôi kèm dòng trạng thái “Hay là dừng chân lo cho gia đình???”.

Bức ảnh cặp nhẫn kim cương đôi được Kenny Sang chia sẻ.

Chia sẻ này của Sang nhanh chóng nhận được phản hồi từ người hâm mộ. Họ cho rằng một tay chính là của Sang và tay còn lại là của một vị đại gia dấu mặt và được  cho là “người tình bí mật” của Kenny Sang.

[mecloud]fXa5I1xgg7[/mecloud]

Theo nhiều cư dân mạng thì chiếc nhẫn mà Kenny Sang sở hữu đính kim cương ước tính có giá trị trên dưới 60 tỷ VND. Rất có thể đây cũng chính là chiếc nhẫn đính hôn mà Kenny từng chia sẻ trước đó.

Còn về danh tính vị đại gia, người hâm mộ cho rằng, đó là một vị đại gia trong giới kim cương giàu nhất nhì Sài thành.

Người hâm mộ bắt gặp Kenny Sang hẹn hò với đại gia kim cương tại một quán ở Sài Gòn.

Bởi trước đó, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là Kenny Sang hẹn hò với người đàn ông giấu mặt này.

Theo như bức hình thì vị đại gia này còn khá trẻ và đẹp trai. Giữa Sang và vị đại gia luôn có những cử chỉ vô cùng thân mật.

Bức hình Kenny Sang ngủ gục trên vai người đàn ông giấu mặt.

Kenny Sang là một hot boy khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh luôn khiến cư dân mạng phải “đoán già đoán non” vì anh rất kín tiếng.

Lạc Tử

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất:

[mecloud]E314fouMGK[/mecloud]