Dòng sự kiện:

Xôn xao hoá đơn du khách Hà Nội phàn nàn về nhà hàng ở Quy Nhơn

20:55 25/08/2015
Trên Facebook đang lan truyền với tốc độ chóng mặt về hoá đơn của một du khách đến từ Hà Nội phàn nàn về một nhà hàng ở Quy Nhơn.

 

 

 

 

Cụ thể, theo phản ánh của du khách này:

"Mọi người share giúp em thông tin này để tránh cho mọi người một cục tức to đùng nếu có đến Quy Nhơn.

Đi du lịch Quy Nhơn hồ hởi và vui vẻ biết bao nhiêu, biển đẹp, khách sạn tốt, dân có vẻ thuần, đặc biệt hải sản vô cùng rẻ. Đáng lẽ đã có một ấn tượng thật tốt trước khi rời khỏi đây nhưng mọi thứ biến mất sau khi vào nhà hàng...

Em là người ăn uống hầu như không bao giờ biết hỏi gía nhé nhưng vì đi cả đoàn nên khi vào đặt món vẫn vu vơ giá cả để biết.

Đến khi thanh toán nhìn hóa đơn choáng luôn. Mỗi món cộng thêm 20.000 -30.000 đồng/1kg (nhà hàng bảo đây là phí các anh chị ngồi phòng máy lạnh).

Thử hỏi ở cái mảnh đất "mát" như thế này có ai ngồi ăn không quạt, không máy lạnh được không?

Rượu 120.000 đồng/chai thì ở đây tính 370.000 đồng/chai. Món rua rừng chấm sốt cua thì tính cả tiền rau lẫn tiền "nước chấm".

Không phải một số tiền quá lớn nhưng cảm thấy bực mình vì bị lừa đảo một cách trắng trợn.
Một thành phố đang muốn phát triển du lịch mà chưa kịp làm gì đã bị những con sâu như này phá hoại thì không hiểu người dân của họ nghĩ gì, còn những người đi du lịch mà bị quả này thì chắc không bao giờ còn muốn quay trở lại.

Em có chụp lại cái bill cho mọi người tham khảo. (Ở đây còn chưa đề cập đến vấn đề không biết cân có chính xác không hay cũng điêu nốt, khả năng này có vẻ cao)".

Ngay sau khi hóa đơn của du khách này được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, hóa đơn đi ăn uống 20 người thì 8 triệu thì không phải là đắt, chưa kể đó lại là bàn vip của nhà hàng. Còn nước chấm sốt cua thì tính cả tiền cũng là điều dễ hiểu.

Một cư dân mạng cho rằng: "Ở bất cứ thành phố nào cũng có quán rẻ và đắt, trung bình (rẻ với đông hay ít dân chúng, mắc với bao nhiêu dân chúng). Vấn đề là bạn và mọi người đã ngồi ở quán nào, quán đó thuộc đẳng cấp nào ở Quy nhơn. Chuyện mọi người khen Quy nhơn giá cả rẻ không có nghĩa là không có mức giá trên".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể đây chỉ là chiêu trò PR của một nhà hàng. "Mình nghĩ là có khi cái quán kia nhờ bạn bè ở Bắc PR hộ quá, làm cho nổi lên kêu đắt nhưng ai comment cũng thấy giá đó hợp lý và rẻ so với Hà Nội rất nhiều. Ngành PR bây giờ nhiều chiêu trò lắm mọi người ạ. Đừng phân biệt Nam Bắc mà thành ra mất hết cả tình mến khách của chúng ta", nickname Ashley Do nêu ý kiến.

Khánh Vy 

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]WhD7q5aAN8[/mecloud]