Dòng sự kiện:

Xôn xao hot girl giống hệt Hoa hậu Kỳ Duyên

21:36 26/08/2015
Ở góc chụp nào, hot girl này trông cũng giống hệt Hoa hậu Kỳ Duyên.

 

Theo nhận xét của cư dân mạng, ở nhiều góc chụp, cô gái này giống hệt Hoa hậu Kỳ Duyên. Thậm chí, khi ngủ hay bĩu môi, trông cô có phần đáng yêu hơn cả Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đặc biệt, mới đây, loạt ảnh hot girl chưa rõ danh tính "tình tứ" cùng bạn trai được đăng tải khiến mạng xã hội xôn xao. Không ít người lầm tưởng chàng trai trong ảnh là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên khến Hoa hậu Việt Nam 2014 phải vội vàng lên tiếng, cô chưa có người yêu và người đàn ông bị bắt gặp đi uống cà phê với cô vừa qua chỉ là HLV thể hình. 

Cách đây ít ngày, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị bắt gặp "hẹn hò" cùng một người đàn ông lạ mặt. Thậm chí, các "paparazzi" còn chụp được cảnh hai người vui vẻ trò chuyện trong quán cafe ở trung tâm Hà Nội. Được biết, người đàn ông này là HLV tại trung tâm thể hình nơi Hoa hậu thường xuyên đến luyện tập.

Tuy nhiên, Hoa hậu đã nhanh chóng phủ nhận mọi nghi vấn của cộng đồng mạng bằng lời khẳng định, mình đang là người "tự do". 

Dễ hiểu khi hiện tại, danh tính và facebook của “bản sao” Hoa hậu Kỳ Duyên đang được dân mạng ráo riết tìm kiếm. Không rõ cô gái thấy vui hay thấy phiền phức khi bỗng dưng trở thành người nổi tiếng.


Ở nhiều góc chụp, Lâm Á Hân (trái) và Hoa hậu Kỳ Duyên (phải) rất giống nhau

Trước đây, hot girl Lâm Á Hân của nhóm BB&BG cũng cảm thấy không thoải mái vì nhiều người nhận xét, gương mặt cô có nhiều nét giống Hoa hậu Kỳ Duyên. Lâm Á Hân khẳng định mình không phải là "bản sao" của Hoa hậu Kỳ Duyên và cũng không mấy quan tâm đến sự so sánh của cơ dân mạng. 

"Đôi khi chỉ là nét tương đồng của một số nét nhỏ trên gương mặt. Nếu xét về tổng thể thì Hân thấy khác nhau mà. Mình không thích bị đem ra so với Hoa hậu này nọ. Vì mỗi người đều có một nét riêng. Và Hoa hậu không chỉ đẹp bề ngoài mà bên trong tâm hồn họ cũng đẹp nữa. Vì thế, nếu đem so sánh thì mình thấy bản thân không xứng lắm", Lâm Á Hân chia sẻ.
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
 
 

 

 

 


TAG